Genshin Impact: Hutao build cực mạnh cho siêu DPS chuẩn bị comeback

Hutao build - siêu DPS sắp trở lại trong banner phiên bản 3.4 tới với khả năng hủy diệt địch trên diện rộng.

Genshin Impact – Hutao  là một trong những DPS hùng mạnh nhất được ưa chuộng tại hầu hết các mặt trận bao gồm cả La Hoàn Thâm Cảnh. Cô nổi tiếng với khả năng gây ra lượng sát thương hệ Hỏa khổng lồ, cùng với đó là sự tương thích cực cao trong nhiều đội hình. Ở bài viết hôm nay, anh em nhà Mọt sẽ được tìm hiểu về Hutao build mạnh mẽ nhất hiện nay.

Đánh giá tổng quan về Hutao

Hutao được đánh giá cao ở khả năng hủy diệt kẻ địch trên phạm vi rộng lớn nhờ vào việc sở hữu cho mình lượng sát thương hệ Hỏa cực khủng. Cô hoạt động tốt nhất khi trong đội hình có những Sup DPS, Support hệ Lôi, Băng và Thủy. Ngay từ khi ra mắt cho tới tận thời điểm hiện tại, nhân vật này vẫn đang được liệt vào hàng ngũ những DPS hàng đầu của Genshin Impact.

Vũ khí nào là phù hợp với Hutao?

Hutao là một nhân vật sử dụng vũ khí cán dài, hơi không quá phù hợp với ngoại hình của cô nàng nhưng dù sao thì hiệu quả đem lại cũng rất cao nên game thủ thường không để ý tới điểm phi logic này. Họ cũng đã test thử vô số phương án trước khi đưa ra được danh sách những vũ khí tương thích nhất với Hutao build dưới đây:

Trượng Hộ Ma

  • Tấn Công tăng 608, ST Bạo Kích: 66.2% (ở cấp 90)
  • HP tăng 20%. Ngoài ra, nhận được buff tấn công bằng 0.8% giới hạn HP của nhân vật trang bị vũ khí này. Khi HP của nhân vật trang bị vũ khí này dưới 50%, sẽ nhận thêm buff tấn công bằng 1% giới hạn HP. Đây là nội tại gần như tương thích với Hutao nhất.

Hòa Phác Diên

  • Tấn Công tăng 674, Tỷ Lệ Bạo Kích: 22.1% (ở cấp 90)
  • Khi đánh trúng kẻ địch tấn công của bản thân tăng 3.2%, kéo dài 6s, có thể cộng dồn 7 tầng. Mỗi 0.3s có hiệu quả 1 lần, khi cộng dồn đầy sẽ tăng 12% sát thương.

Tai Ương của Rồng

  • Tấn Công tăng 454, Tinh Thông Nguyên Tố: 221 (ở cấp 90)
  • Sát thương tạo ra cho kẻ địch bị ảnh hưởng bởi Nguyên Tố Thủy hoặc Hỏa tăng 20%.

Các bộ Thánh Di Vật nên lựa chọn cho Hutao

Là một người chơi Genshin, bạn phải hiểu rằng Thánh Di Vật quan trọng như thế nào đối với một DPS như Hutao. Vậy nên ngoài nội tại, bạn cũng cần phải chú ý tới lượng chỉ số mà chúng đem lại. Nên ưu tiên chỉ số Tấn Công, Tinh Thông Nguyên Tố, Tỷ lệ/Sát thương Bạo kích. Sau cùng, dưới đây sẽ là hai bộ TDV với nội tại có độ tương thích cao nhất với Hutao:

Liệt Diệm Ma Nữ Cháy Rực

  • Bộ 2: Tăng 15% sát thương nguyên tố Hỏa.
  • Bộ 4: Tăng 40% sát thương do phản ứng quá tải và thiêu đốt. Tăng 15% phản ứng bốc hơi và tan chảy. Sử dụng Kỹ năng nguyên tố tăng 50% hiệu ứng của bộ 2 món trong 10 giây. Tối đa 3 điểm cộng dồn.

Dòng Hồi Ức Bất Tận

  • Bộ 2: Tấn công tăng 18%
  • Bộ 4: Khi đòn đánh nguyên tố, nếu nếu nhân vật có 15 Năng lượng trở lên thì 15 Năng lượng này sẽ chuyển hóa để tăng 50 sát thương cho đòn đánh thường, trọng kích, tấn công khi đáp trong 10 giây.

Xây dựng đội hình phù hợp với Hutao

Để Hutao build dễ dàng phát huy sức mạnh hủy diệt của mình, cô sẽ cần tới một đội hình với khả năng tối ưu hóa những tiềm năng vốn có. Đầu tiên sẽ là một support đóng vai trò dồn quái, gia tăng số lượng mục tiêu có thể gây sát thương. Kazuha sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tiếp sau đó là một nhân vật suppport khác với khả năng cấp ấn Thủy mau chóng lên mục tiêu, sự lựa chọn tối ưu nhất sẽ là Xingqiu.

Với bộ chiêu thức của mình, Hutao có thể sẽ rất dễ bốc hơi trong các trận chiến vì bị rút máu quá nhanh. Và để hạn chế điều đó, chúng ta sẽ cần tới Nham Thần Zhongli trong đội hình này. Sự xuất hiện của anh đóng vai trò quan trọng, vừa là DPS phụ hệ Nham, vừa bảo kê cho toàn bộ đội hình, đặc biệt là Hutao để cô không nằm xuống quá nhanh.

Đó chính là một Hutao build hoàn chỉnh dành cho những anh em đang có ý định roll nhân vật này trong banner phiên bản 3.4 sắp tới. Hi vọng rằng may mắn sẽ mỉm cười với các fan của cô nàng cương thi này. Trên hết, đừng bỏ qua các kênh thông tin của Kênh Tin Game để cập nhật các tin tức mới nhất nhé!