Genshin Impact: top support hiệu quả cho Yoimiya

Top những nhân vật support hiệu quả nhất để nữ hoàng pháo hoa Yoimiya thỏa sức tung hoành và xả damage tối ưu.

Genshin Impact ở Banner sự kiện 2.8 sẽ chào đón một trong những carry đơn mục tiêu mạnh mẽ nhất trở lại, đó chính là nữ hoàng pháo hoa Yoimiya. Với một vài chỉnh sửa, cô nàng đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Vậy nên ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ mang tới cho các bạn top support hiệu quả cho Yoimiya.

Genshin Impact: top support hiệu quả nhất dành cho Yoimiya

Bennett – support quốc dân

Không nghi ngờ gì nữa, Bennett là nhân vật support quốc dân được ưa chuộng sử dụng trong tất cả đội hình Dù chỉ là một nhân vật 4 sao nhưng ở cậu có đủ những phẩm chất để bổ trợ cho bất kì carry hùng mạnh nào.Đặc biệt hơn nữa, cậu sở hữu khả năng hồi máu lẫn buff sát thương, hai thứ cực kỳ cần thiết trong chiến trận. Bên cạnh đó, hiệu ứng Đốt Cháy xuất hiện khi sở hữu cả Yoimiya lẫn Bennett trong đội hình khắc phục đáng kể điểm yếu thiếu hụt sát thương AOE của cô nàng. Xứng đáng là một top support hiệu quả cho Yoimiya.

Genshin Impact: top support hiệu quả nhất dành cho Yoimiya

Yunjin – cấp Lôi siêu tốc

Ngay từ khi vừa ra mắt, Yunjin đã chính thức trở thành support tốt nhất, đáng lựa chọn nhất dành cho những carry tận dụng nguồn sát thương chính là đánh thường. Bởi bộ kỹ năng cho phép cô tăng sát thương cho những đòn đánh ấy. Bên cạnh đó, khả năng tạo khiên cùng với việc dễ build, chỉ cần tập trung vào chỉ số DEF khiến cho Yunjin được rất nhiều game thủ trọng dụng trong đội hình của mình. Còn gì phù hợp hơn vị trí cô nàng này cho top support hiệu quả cho Yoimiya

Genshin Impact: top support hiệu quả nhất dành cho Yoimiya

Xingqiu – Support thủy hệ 4 sao tốt nhất

Xingqiu được nhiều game thủ nhận xét là support thủy hệ không thể thiếu trong đội hình dù chỉ sở hữu mức sao là 4. Bởi cô có khả năng cấp Thủy siêu tốc lên mục tiêu. Điều này cực kỳ cần thiết với Yoimiya – một carry vốn chỉ vượt trội ở khoản sát thương đơn mục tiêu. Cô cũng có thể bổ trợ thêm cả hiệu ứng Bốc hơi để khuếch đại sát thương và phục hồi một chút HP từ kỹ năng nguyên tố của bản thân.

Genshin Impact: top support hiệu quả nhất dành cho Yoimiya

Fischl – khuếch đại sát thương tối đa

Thay vì bốc hơi, hãy lựa chọn Fischl để cải thiện khả năng gây damage khủng khiếp của Yoimiya với hiệu ứng Quá Tải vì cô ta có khả năng cấp điện siêu tốc chỉ với kỹ năng nguyên tố của mình. Đồng thời đây cũng là nhân vật được đánh giá cao nhất bởi khả năng hỗ trợ ngoài sân cực tốt. Với tốc độ tấn công nhanh của Yoimiya cùng khả năng cấp Lôi liên tục, họ sẽ trở thành cặp đôi hủy diệt trong những phó bản quái nhiều.

Genshin Impact: top support hiệu quả nhất dành cho Yoimiya

Zhongli – Nham Thần với khả năng tạo khiên vượt trội

Với sự mỏng manh của mình, đòn đánh của Yoimiya rất dễ bị gián đoạn khi cô bị tấn công bởi quái vật. Trong trường hợp đó, chúng ta sẽ phải suy nghĩ tới một support với khả năng tạo khiên tốt, thứ mà không ai làm tốt hơn là Nham thần đại nhân Zhongli. Ngoài việc mang tới lớp giáp chặn hàng tấn sát thương, anh ta còn có khả năng loại trừ gián đoạn, giúp cho người sử dụng dễ dàng thao tác với Yoimiya để gây ra lượng Damage khổng lồ.

Genshin Impact: top support hiệu quả nhất dành cho Yoimiya

Trên đây là top những support tốt nhất, hiệu quả nhất dành cho Nữ Hoàng Pháo Hoa Yoimiya. Theo dõi kênh YouTube Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều kiến thức mới mẻ khác nhé!