Blizzard thông báo sẽ cập nhật Diablo Immortal với tần suất hai tuần một lần

Blizzard đã vạch ra chiến lược phát hành nội dung cho Diablo Immortal, bao gồm việc tung ra các bản cập nhật trò chơi mới hai tuần một lần.

Diablo Immortal Season 3 đã bắt đầu vào ngày 4 tháng 8, với việc Blizzard sử dụng các bản cập nhật mới như một cơ hội để làm rõ các kế hoạch của họ trong tương lai.

Trong một bài đăng trên blog, Blizzard cho biết các bản cập nhật Diablo Immortal mới sẽ đến với trò chơi hai tuần một lần và có hai dạng khác nhau:

  • Mini updates: “Các bản cập nhật nhỏ” sẽ bao gồm các mùa Battle Pass, các sự kiện theo mùa trong trò chơi và các bản cập nhật tính năng.
  • Major updates: “Các bản cập nhật lớn” sẽ cung cấp nội dung như các tính năng trò chơi cốt lõi mới, mở rộng cốt truyện, sự kiện lớn trong trò chơi, v.v.

Blizzard cho biết: “Điều quan trọng cần lưu ý là tất cả nội dung mới đối với bản cập nhật nội dung nhỏ và lớn không loại trừ lẫn nhau. Và chúng chỉ được phát hành khi đã đạt đến trạng thái chất lượng tốt nhất”.

diablo immortal update

Quay lại với bản cập nhật nhỏ – Diablo Immortal Season 3, một Battle Pass mới sẽ ra mắt, bao gồm nhiều crest, hilt, Legendary gem và nhiều thứ khác để người chơi có thể kiếm được. Và giống như các Battle Pass trước đó, sẽ có hai dạng phần thưởng miễn phí và trả phí cho người chơi.

Ngoài ra, các cuộc xâm lược của Wrathborne sẽ là phần nội dung mới chính trong bản cập nhật lần này. Mỗi ngày một lần, người chơi sẽ có thể tham gia chống lại các lần càn quét của những con quỷ và tất nhiên sẽ được thưởng trang bị, với ba nhân vật gây sát thương hàng đầu cho sự kiện này sẽ nhận được phần thưởng bổ sung là sáu Enchanted Dust để nâng cấp thêm trang bị của mình.

Sự kiện Hungering Moon của tháng 7 trong trò chơi cũng sẽ trở lại từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 8.

diablo immortal season 3

Về cập nhật tính năng, Blizzard cho biết họ đang hướng tới việc đơn giản hóa quá trình tổ chức các hoạt động của Warband bằng cách cho phép người chơi xem liệu các thành viên trong nhóm của mình có trực tuyến hay không và hoạt động trong trò chơi hiện tại của họ từ trong menu. Giờ đây người chơi cũng có thể bỏ phiếu để đá các thành viên trong nhóm hoặc đột kích không hoạt động.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về thông báo cập nhật Diablo Immortal mới nhất. Nếu vẫn còn cần thêm các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!