Perfect World hướng dẫn ứng tuyển bậc học Thạc sĩ ngành game

Chương trình Thạc sĩ Phát triển game (MPPOP) là sự hợp tác giữa Đại học Abertay và Perfect World Education.

TIN LIÊN QUAN

Perfect World sẽ chọn sinh viên chưa tốt nghiệp vào mùa xuân năm 2023 để học lấy bằng Thạc sĩ về phát triển trò chơi tại Đại học Abertay, Vương quốc Anh. Số lượng tuyển chọn cho bậc này chỉ là 30 người.

Sinh viên mới tốt nghiệp có chứng chỉ Cử nhân được Bộ Giáo dục Trung Quốc công nhận, và những sinh viên đã làm việc trong các chuyên ngành liên quan trong hơn hai năm sau khi tốt nghiệp đều có thể tham gia xét tuyển.

Perfect World kết nối để sinh viên học bậc Thạc sĩ ngành game.

Perfect World kết nối để sinh viên học bậc Thạc sĩ ngành game.

Bằng Cử nhân các chuyên ngành liên quan hoặc văn bằng hai các chuyên ngành liên quan đến công nghệ trò chơi máy tính, khoa học máy tính, khoa học máy tính đa phương tiện, kỹ thuật phần mềm, thiết kế phần mềm, lập trình, trí tuệ nhân tạo, mỹ thuật máy tính, thiết kế trò chơi máy tính, sản xuất trò chơi, hoạt hình máy tính, nghệ thuật, hội họa, thiết kế đồ họa, tạo mô hình 3D, sản xuất âm nhạc, công nghệ âm nhạc và thiết kế âm thanh có thể nộp đơn xét duyệt.

Ngoài ra, sinh viên có thành tích đặc biệt sẽ là điểm cộng để được chọn lựa tham gia du học tại Anh. Thành tích học tập có điểm trung bình từ 70 điểm trở lên trong suốt thời gian học đại học (hoặc 65 điểm trở lên cộng với danh mục riêng). Sinh viên có điểm ngoại ngữ (IELTS không bắt buộc), nhưng đã vượt qua bài kiểm tra CET-4 sẽ được ưu tiên. Sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, không có tiền sử mắc các bệnh không phù hợp với việc đi du học. Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt bằng tiếng Anh tốt, có khả năng thích ứng với học tập và cuộc sống ở nước ngoài.

Ứng viên có thể liên hệ với giáo viên ứng tuyển, điền vào đơn đăng ký và nộp các tài liệu ứng tuyển. Một cuộc phỏng vấn sẽ được sắp xếp sau khi các tài liệu được xem xét và phê duyệt. Việc xem xét tài liệu bao gồm hai giai đoạn: xem xét trước và xem xét trường học.

Ứng viên trước tiên nên gửi đơn đăng ký và các tài liệu liên quan đến giáo viên phụ trách để xem xét trước. Sau khi vượt qua vòng sơ tuyển, điền vào đơn đăng ký trực tuyến của trường dưới sự hướng dẫn của giáo viên để trường xem xét. Nhà trường sẽ đánh giá nền tảng chuyên môn, điểm tiếng Anh và các điều kiện khác của học sinh dựa trên đơn đăng ký và bản khai cá nhân do học sinh cung cấp và các tài liệu liên quan khác.

Đại học Abertay  tiếng Scotland: Oilthigh Obar Thatha), trước đây là Đại học Abertay Dundee, là một trường đại học công lập ở thành phố Dundee, Scotland. Năm 1872, Sir David Baxter, Nam tước thứ nhất của Kilmaron, đã yêu cầu thành lập một viện cơ khí ở Dundee và Học viện Công nghệ Dundee được thành lập vào năm 1888.

Ngay từ năm 1902, nó đã được Bộ Giáo dục Scotland coi là một trung tâm giáo dục, và là một trong những trung tâm đầu tiên được chỉ định là một tổ chức giống như một “trường đại học công nghiệp”. Abertay đạt danh hiệu Đại học vào năm 1994.

Abertay cấp bằng trò chơi máy tính đầu tiên trên thế giới vào năm 1997 và vào năm 2017 đã tổ chức một chương trình sự kiện kỷ niệm 20 năm về ngành Game.