Tower Of Fantasy: giới thiệu những Simulacrum hùng mạnh (p1)

Những Simulacrum đầu tiên của Tower Of Fantasy đã lộ diện với ngoại hình và phong cách chiến đấu khiến cho game thủ phát cuồng.

Tower Of Fantasy còn hé lộ thông tin về cả những Simulacrum hùng mạnh với năng lực tương đương cả một quân đoàn tinh nhuệ. Họ có thể dễ dàng giải quyết bất kì đơn vị nào nếu như không có đối thủ với sức mạnh ngang ngửa. Ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ giúp anh em hiểu rõ hơn về những Simulacrum cùng với phong cách chiến đấu của họ nhé!

Amber

Amber sẽ là Simulacrum đầu tiên trong danh sách này. Cô có ngoại hình trông khá nhỏ nhắn với bộ trang phục chiến đấu đơn giản. Mái tóc màu bạch kim cùng chiếc nơ vàng càng làm nổi bật thêm cho vẻ bề ngoài của Amber. Cô sở hữu cho mình một cây cung màu đen trông cực kỳ hầm hố với phần thân màu đen bóng trông cực kỳ nguy hiểm. Hai chuôi cung nhọn hoắt trông như được chế tác từ móng của một sinh vật nào đó.

Tower Of Fantasy giới thiệu những Simulacrum hùng mạnh (p1)

Ở hình đại diện của mình, Amber đang ngưng tụ một mũi tên Băng giá khổng lồ để chuẩn bị bắn vào kẻ thù. Không những thế, mũi tên còn được tạo tác một cách khá tinh tế trong quá trình ngưng tụ, chứng tỏ sự thuần thục của cô với nguyên tố Băng không hề tầm thường.

Johnny Young

Nhận xét theo cách dễ hình dung nhất thì Johnny Young trông như ủy ban kỷ luật mẫu mực vào ngày tận thế trong Anime vậy. Anh sở hữu mái tóc màu đỏ bá cháy cùng một bộ trang phục hầm hố với rất nhiều phụ kiện. Bên tay phải là một chiếc lưỡi liềm khổng lồ to ngang người đang bốc lửa, đồng nghĩa cho việc anh điều khiển nguyên tố Hỏa để hủy diệt mọi kẻ địch trên chiến trường.Tower Of Fantasy giới thiệu những Simulacrum hùng mạnh (p1)

Lexi Fontaine

Lexi sẽ là Simulacrum tiếp theo với ngoại hình trông khá ấm áp nhưng cũng không kém phần lôi cuốn. Cô mang trên mình chiếc váy trắng cùng với chiếc áo khoác màu xanh cực kỳ dày dặn. Bên dưới lớp mũ len là mái tóc màu nâu hạt dẻ cùng đôi mắt hai màu vô cùng cá tính.

Tower Of Fantasy giới thiệu những Simulacrum hùng mạnh (p1)

Lexi sở hữu nguyên tố Băng và một thanh kích/giáo với kích thước khá lớn. Phần lưỡi được trang bị thêm nhiều phụ kiện trông rất hiện đại. Nhưng theo những thông tin được hiển thị thì có lẽ đây sẽ là một hỗ trợ đóng vai trò gây hiệu ứng và hồi phục cho đội hình.

Casey Mongillo

Casey Mongillo là cậu thanh niên tóc bạc với ngoại hình săn chắc, từng lớp cơ bắp nổi gằn lên bên trên các lớp kim loại. Vũ khí Casey sử dụng là hai thanh đoản đao màu tím phát ra tia điện đầy chết chóc cộng hưởng cực tốt với đôi mắt khiến kẻ địch phải đứng tim. Cùng với hai biểu tượng được NPH cho xuất hiện ở phần info, có thể khẳng định rằng đây sẽ là nhân vật với lối chơi tất sát, đánh nhanh rút gọn với damage khủng và tốc độ cực cao.

Tower Of Fantasy giới thiệu những Simulacrum hùng mạnh (p1)

Trên đây là phần 1 của danh sách những Simulacrum trong Tower Of Fantasy. Đón chờ phần 2 và rất nhiều thông tin mới sắp được cập nhật của tựa game này tại Kênh Tin Game Mobile.