Genshin Impact: Hướng dẫn giải mã câu đố tại Thung lũng Dahri nhận phần thưởng hấp dẫn

Thu thập các rương kho báu luôn là một trong những động lực khiến người chơi Genshin Impact nỗ lực trong mọi phiên bản. Trong bản cập nhật 3.1, sa mạc Sumeru đã được phát hành với hàng tấn rương mới chưa được khám phá để người chơi định vị. Trong Thung lũng Dahri, một con đường ẩn dẫn đến một câu đố tượng đài Electro và thưởng cho người chơi một chiếc rương quý hiếm.

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact: Cách mở khóa một tuyến đường ẩn trong Thung lũng Dahri

Người chơi Genshin Impact có thể bắt đầu bằng cách tìm kiếm một học giả Akademiya ở phía đông Tượng Bảy người trong Thung lũng Dahri. Người chơi có thể bắt đầu nhiệm vụ Tiến thoái lưỡng nan của Afratu bằng cách đến gần địa điểm trên. Thực hiện theo hướng dẫn của nhiệm vụ cho đến khi họ tìm thấy đường vào robot và sâu hơn nữa bên trong hang động.

Phá vỡ tất cả Dòng chảy của Suda trong Ruin Golem để hoàn thành nhiệm vụ và giành quyền truy cập vào buồng lái. Sau khi kiểm soát chùm pháo, người chơi Genshin Impact có thể nhắm khẩu pháo vào các điểm sáng khác nhau từ mắt của Golem. Điều quan trọng nhất là trong hình trên, nơi con đường ẩn sau tảng đá.

Cách hoàn thành câu đố tượng đài Electro để có Rương quý hiếm

Giờ đây, tuyến đường đã được phát hiện, người chơi Genshin Impact có thể vào khu vực này cho đến khi họ đến được Rương Sang trọng đã bị khóa. Câu đố ở đây là thắp sáng bốn tượng đài Electro bằng cách hoàn thành các thử thách thời gian.

Người chơi có thể bắt đầu với thử thách ở phía bên phải của hang động, nơi họ cần thu thập 22 Hạt Dendro trong vòng 100 giây. Sau khi hoàn thành thử thách thời gian, tượng đài Electro sẽ được mở khóa và người chơi có thể thắp sáng nó bằng bất kỳ đòn tấn công Electro nào.

Thử thách Thời gian ở giữa hang bằng cách đánh bại tất cả kẻ thù đã sinh ra trong vòng 75 giây. Đối thủ chỉ là Fungus, vì vậy người chơi sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi hoàn thành nó. Thắp sáng vật tổ Electro sau khi hoàn thành thử thách đã nói.

Thử thách Thử nghiệm Thời gian cuối cùng ở bên trái dành cho người chơi Genshin Impact để làm nổ tung năm thùng nổ trong vòng 30 giây. Đối với nhiệm vụ này, bạn nên sử dụng nhân vật cung tên vì họ có thể nhắm bắn vào mỗi thùng nhanh hơn nhân vật cận chiến, ngoài việc các thùng được sinh ra ở xa nhau.

Sau khi cả ba tượng đài Electro trước đó đã được kích hoạt, vật tổ thứ tư bên cạnh Rương quý hiếm sẽ tự động được mở khóa và người chơi có thể tấn công nó bằng Electro để kích hoạt nó và mở rộng Rương quý hiếm.

Đối với một câu đố đơn giản, người chơi có thể nhận được 10 nguyên thạch và nhiều phần thưởng khác nhau từ Rương quý hiếm trong Genshin Impact .