Gilfcode Survivor.io mới nhất hỗ trợ anh em vượt ải

Gilfcode trong Survivor.io sẽ mang đến cho anh em những tài nguyên quý giá như: tiền, ngọc, mảnh trang bị nhằm nâng cấp nhân vật mạnh hơn.

Survivor.io là tựa game nhâp vai sinh tồn trong một thế giới tràn ngập Zombie, do Habby phát hành, trò chơi hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Những điều cơ bản về game

Trong game bạn sẽ hóa thân thành một người được thức tỉnh sau một cuộc thí nghiệm, khi thức giấc thì thế giới đã tràn ngập Zombie, nhiệm vụ của bạn là chiến đấu với chúng để sống và giải cứu thế giới.

Bạn sẽ phải chiến đấu với hàng ngàn kẻ địch không chỉ là những Zombie con người bình thường mà còn những động vật như cho chó, bọ, bướm… bị biến đổi. Những nguy hiểm nhất là những con trùm những con quái vật bị biến đổi mạnh mẽ nhất, nhưng khi đánh bại chúng sẽ mang lại những vật phẩm, nâng cấp hỗ trợ quá trình vượt ải của bạn.

Trong quá trình chiến đấu bạn sẽ phải chọn và nâng cấp các kỹ năng ngẫu nhiên xuất hiện trong từng game đấu, bạn sẽ phải kết hợp chúng lại để hỗ trợ hành trình vượt ải của bạn.

Có rất nhiều loại vũ khí, nếu mới vào bạn sẽ chỉ có 1 chiếc kunai rồi dần dần có cho mình những khí tài mạnh mẽ như các loại súng hạng nặng. Trang bị cho mình những vật phẩm giúp tăng khả năng sống xót của bản thân.

Dĩ nhiên, để trở nên mạnh mẽ hơn thì ta phải thăng cấp trang bị và bản thân. Muốn thăng cấp chúng thì phải có tiền vàng, ngọc, mảnh trang bị thông qua các trận chiến căng thẳng. Biết được điều đó tui sẽ chia sẻ cho bạn 3 Gilfcode Survivor.io còn hoạt động giúp bạn không làm nhưng vẫn sẽ có để mà dùng.

  • MOONCAKE
  • beryl41
  • yesranger666   

Hướng dẫn nhận Gilfcode Survivor.io

Bước 1: vào trang Survivor-Code

Bước 2: Vào game

Bước 3: Nhập mã code, ID của bạn, mã xác nhận

Bước 4: Bấm Redeem

Mọi thông tin mới nhất về Gilfcode Survivor.io sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!