Phiên bản mới Thương Hải Bồng Lai mang đến nhiều thay đổi quan trọng tại Tân Thiên Long Mobile – VNG

Sẽ có nhiều thay đổi lớn trong bản cập nhật Thương Hải Bồng Lai, với sự xuất hiện của môn phái thứ 17 - Bồng Lai cùng các hoạt động mới.

Thương Hải Bồng Lai được hé lộ những thông tin đầu tiên khá sớm và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Tân Thiên Long Mobile – VNG. Bản cập nhật chính thức ra mắt vào 21/9 với nhiều thay đổi quan trọng, được cho rằng sẽ tạo nên tác động lớn  tới cục diện môn phái và lối đánh PK, diệt boss của cộng đồng.

Môn phái mới Bồng Lai với bộ 15 kỹ năng cực chất

Bồng Lai là môn phái đầu tiên sở hữu tới 15 kỹ năng. Trong đó, có rất nhiều chiêu thức gây sát thương, với lượng DPS (damage per second – sát thương gây ra mỗi giây) khủng, được coi là sánh ngang với Minh Giáo. Khá chất khi cả nam và nữ của phái lại sở hữu ngoại hình “bánh cuốn”,  với mái tóc bạch kim lộng lẫy với trang phục bồng bềnh kết hợp giáp lá và những phụ kiện sang trọng, lịch lãm.

Phiên bản mới Thương Hải Bồng Lai mang đến nhiều thay đổi quan trọng tại Tân Thiên Long Mobile - VNG

Là môn phái thứ 17 trong Tân Thiên Long Mobile – VNG, Bồng Lai sở hữu thuộc tính là Huyền Công với vũ khí chính là Kiếm, cùng với sở trường Cận Chiến và Ngoại Công. Nhìn vào bảng chỉ số, có thể thấy phong cách chiến đấu của môn phái này thiên về tấn công, với sát thương, bộc phát và độ cơ động đều ở mức tốt.

Sự xuất hiện của hệ phái này chắc chắn sẽ tạo nên cục diện mới trong giang hồ. Với lượng sát thương khủng đi kèm bộ chiêu thức đa dạng, Bồng Lai đóng vai trò chủ lực trong mọi team khi đi phó bản, đánh Boss hoặc PK. Một tổ đội hoàn chỉnh với sự kết hợp của đầy đủ công, thủ, hỗ trợ là tiền đề cho Bồng Lai thỏa sức tung hoành khắp mọi mặt trận.

Phiên bản mới Thương Hải Bồng Lai mang đến nhiều thay đổi quan trọng tại Tân Thiên Long Mobile - VNG

Ngoài ra, Bồng Lai được đánh giá là môn phái độc đáo nhất từ trước tới nay, với việc sở hữu cho mình hai dạng khác nhau là Âm Kiếm (sử dụng Khinh Kiếm) và Dương Kiếm (sử dụng Trọng Kiếm).

Người chơi sẽ sử dụng chiêu thức Kiếm Phân Âm Dương để thay đổi dạng vũ khí của mình. Tuy nhiên sau khi đổi vũ khí, kỹ năng không hề thay đổi, nhưng hiệu ứng cùng với lượng sát thương gây ra sẽ được đổi mới hoàn toàn:

 

Tên chiêu thức

 

Dạng Âm Kiếm

 

Dạng Dương Kiếm

Dùng sẽ xung phong đến vị trí 10m trước mặt.

Gây sát thương cho 6 kẻ địch trong phạm vi 4m, khiến địch trong 4 giây di chuyển giảm 60%.
Gây sát thương cho mục tiêu, khiến mục tiêu bị Phong Huyệt 4 giây. Gây sát thương 6 kẻ địch trong phạm vi 4m, trong 6 giây giây sát thương chí mạng tăng 30%.

·

Dùng kiếm khí tấn công từ xa, gây sát thương cho 6 kẻ địch trong 3m quanh mục tiêu, khiến kẻ dịch giảm 50% di chuyển Tụ lực thời gian ngắn, sau đó vung kiếm tấn công, trong phạm vi 4m khiến 6 kẻ địch chịu sát thương lớn. Tụ lực 2 giây giúp sát thương tăng tối đa 100%. Khi tụ lực sẽ miễn dịch khống chế, sát thương phải chịu giảm 80%

Hoạt động mới Thúc Hà Mị Ảnh

Thúc Hà Mị Ảnh là hoạt động mới nhưng áp dụng ở cả những server cũ để người chơi có cơ hội nhận tọa kỵ cực VIP. Chi tiết sự kiện đều được cập nhật đầy đủ tại trang chủ.

Phiên bản mới Thương Hải Bồng Lai mang đến nhiều thay đổi quan trọng tại Tân Thiên Long Mobile - VNG

Phiên bản mới Thương Hải Bồng Lai mang đến nhiều thay đổi quan trọng tại Tân Thiên Long Mobile - VNG

  • Cấp độ yêu cầu: 69
  • Nội dung hoạt động: Sau khi máy chủ mở 200 ngày, Sương Ảnh cùng Tiểu Yêu sẽ xuất hiện lúc 21h30 tối thứ Bảy hàng tuần tại Thúc Hà cổ trấn. Qua đó, bạn cần phải lập tổ đội để khiêu chiến. Tiêu diệt nó, người chơi có cơ hội nhận được Mảnh Trùng Lâu Phong cùng Mảnh Lục Ngô Ngự Linh. Mảnh Trùng Lâu Phong có thể dùng để kích hoạt Trùng Lâu Liên, Mảnh Lục Ngô Ngự Linh có thể dùng để hợp thành tọa kỵ Lục Ngô cực kỳ hiếm.

Thương Hải Bồng Lai mang lại cho cộng đồng game thủ quá nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn. Chúc cộng đồng game thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với phiên bản mới của Tân Thiên Long Mobile nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Website: http://ttlm.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game hot nhất nhé!