Nữ streamer xinh đẹp, “gà cưng" team Tùng Hoạ Mi: “Ngoại hình quyết định sự ấn tượng nhưng không phải tất cả"

Streamer nữ duy nhất team BLV Tùng Hoạ Mi khẳng định ngoại hình sẽ dễ ghi điểm lúc ban đầu với các khán giả nam, nhưng để giữ chân được họ thì lại là chuyện khác.

Thời gian gần đây, cộng đồng Liên Quân Mobile phải nháo nhào với nữ streamer có tên Mei Mei được biết đến là “gà cưng" của team Tùng Họa Mi. Bắt nguồn với bài đăng xác nhận đây là thành viên nữ duy nhất của team tính đến thời điểm hiện tại, nam bình luận viên nổi tiếng cộng đồng này nhận không ít những thắc mắc của người hâm mộ về thông tin cô nàng xinh đẹp này.

Thu hút anh em làng game bởi ngoại hình sáng, gương mặt thanh tú, sở hữu nét đẹp dịu dàng Á Đông, nữ streamer này nhanh chóng trở thành tâm điểm của các cuộc “tám chuyện" trên Fanpage của nam bình luận viên. Dân mạng thi nhau hỏi về thông tin của cô nàng xinh đẹp này. Liên hệ với Mei Mei, chúng mình có rất nhiều thông tin thú vị muốn chia sẻ ngay sau đây.

Nữ streamer xinh đẹp, “gà cưng team Tùng Hoạ Mi: “Ngoại hình quyết định sự ấn tượng nhưng không phải tất cả - Ảnh 1.

Mei Mei tên thật là Nguyễn Hồng Vân, được mọi người cũng như bạn bè hay gọi bằng biệt danh là Mei Mei, sinh năm 1999, quê ở Phú Thọ. Cô hiện đang theo học ngành Kế toán tại trường Đại học Mở Hà Nội. Mei Mei cho biết đây không phải là ngành học yêu thích nhưng do có duyên nên đã trở thành nữ sinh của ngôi trường giàu truyền thống này.

"Khi đã tham gia học tập tại trường, mình chưa bao giờ cảm thấy hối hận về quyết định của mình vì ở đây mình được các thầy cô chia sẻ cũng như truyền đạt nhiều kinh nghiệm quý báu. Đặc biệt hơn là trong những năm tháng học tập tại trường mình đã gặp được những người bạn đúng nghĩa, những người bạn vô cùng vô cùng đáng yêu đã giúp mình tạo nên khoảng thời gian vui vẻ và có lẽ cũng là khoảng thời gian khó quên nhất trong cuộc đời học sinh sinh viên".

Nữ streamer xinh đẹp, “gà cưng team Tùng Hoạ Mi: “Ngoại hình quyết định sự ấn tượng nhưng không phải tất cả - Ảnh 2.

Mei Mei sẽ tốt nghiệp ngành học, ra trường làm công việc đã được đào tạo là “kịch bản" cuộc sống sẽ diễn ra. Tuy nhiên, điều đó chỉ là hiện thực nếu cô nàng không đi xem đấu giải Liên Quân Mobile seri B miền Bắc khoảng hơn 2 năm trước: “Còn nhớ khi ấy một mình đi xem giải, gặp quản lý team GTV và chị ấy chủ động hỏi mình về việc: ‘Mình có muốn làm streamer game không?”. Ban đầu khi nhận được câu hỏi này thì mình kiểu bị bất ngờ nên từ chối… Nhưng sau khi hai chị em về nhà trao đổi với nhau qua Facebook thì mình đã quyết định thử sức với công việc này.

Về phí gia đình mình thì luôn ủng hộ cũng như tin tưởng vào những gì mình làm nên việc mình quyết định làm streamer, bố mẹ mình còn âm thầm ủng hộ bằng cách theo dõi livestream của mình mỗi ngày, thường xuyên xem các video mình làm trên YouTube…”.

Bắt đầu thử sức mình với Liên Quân Mobile thế nhưng vì vài lý do cá nhân cô nàng chuyển sang try-hard với tựa game Free Fire chỉ một thời gian sau đó. Trong suốt quá trình ấy, tham gia bắn giải tại Nữ vương tử chiến năm 2020 là kỷ niệm mà Mei Mei nhớ nhất vì không những được giao lưu mà nữ streamer xinh đẹp này còn được cọ xát kỹ năng với nhiều game thủ nữ khác.

Nữ streamer xinh đẹp, “gà cưng team Tùng Hoạ Mi: “Ngoại hình quyết định sự ấn tượng nhưng không phải tất cả - Ảnh 3.

Việc quay trở lại, quyết định gắn bó với với Liên Quân hầu như cô nàng sinh năm 1999 không gặp phải khó khăn gì, đặc biệt khi được làm việc chung với các streamer nhà Tùng Họa Mi: “Kỹ năng của team Họa Mi đánh rất tốt, đều ở tiệm cận trình độ tuyển thủ vì vậy mình cảm thấy bản thân không thể đọ về kỹ năng được nhưng mình cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm chơi game từ mọi người trong team. Đồng thời, được train cùng team, mình cũng nhận thấy yếu tố để livestream không chỉ dựa vào kỹ năng chơi game mà còn dựa vào khả năng giao tiếp, tạo không khí giải trí và thú vị trong các buổi lên sóng”.

Vui vẻ nhắc đến cụm từ “nữ streamer duy nhất team Họa Mi", Mei Mei cho biết, từ 2 năm trước khi mới biết đến tựa game Liên Quân Mobile thì cô nàng đã bị thu hút bởi livestream của các thành viên trong team vì kĩ năng chơi game tốt, cũng như khiếu hài hước khi nói chuyện với khán giả. Cô nàng chủ động tương tác trên livestream, dần trở nên quen biết, chơi game cùng rồi trò chuyện. Có lẽ định hướng phát triển và “hợp" trong hoạt động team là yếu tố giúp Mei là thành viên nữ duy nhất của team.

Nữ streamer xinh đẹp, “gà cưng team Tùng Hoạ Mi: “Ngoại hình quyết định sự ấn tượng nhưng không phải tất cả - Ảnh 4.

Năm qua là năm phát triển bùng nổ của cộng đồng game, streamer cũng trở thành công việc hấp dẫn không chỉ đối với nam giới mà còn với cả các cô nàng. Là nữ streamer có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực, Mei Mei tâm sự: "Theo mình, yếu tố để quyết định sự thành công của một streamer nữ trước hết là cần sự chăm chỉ, có khả năng giao tiếp, sự sáng tạo và tính giải trí cũng là điều không thể thiếu.

Ngoại hình nói là quan trọng nhất thì cũng không phải mà nói là không quan trọng cũng không đúng. Mình nghĩ, bạn nữ nào có ngoại hình một chút thì sẽ dễ ghi điểm ban đầu với các khán giả nam nhưng để giữ chân được họ thì là do câu chuyện trên livestream có hấp dẫn không, có thú vị không…".

Nữ streamer xinh đẹp, “gà cưng team Tùng Hoạ Mi: “Ngoại hình quyết định sự ấn tượng nhưng không phải tất cả - Ảnh 5.

Được người hâm mộ yêu mến, bóng hồng của team Họa Mi không ngại công khai rằng có nhiều fan nam nhắn tin hỏi han. Cô không coi đó là làm phiền vì theo nữ streamer này, đây là sự quan tâm từ những người mến mộ. Dù không có quá nhiều thời gian rảnh, cũng không thể trả lời ngay tức khắc nhưng Mei luôn cố gắng phản hồi và cảm ơn sự ủng hộ này.

Đây cũng chính là động lực để người con gái đất Tổ gắn bó với nghề này: “Mình thật sự thấy rất hạnh phúc khi ngày nào cũng được lên livestream than thở với các bạn về những chuyện buồn và khoe với các bạn niềm vui trong ngày. Hơn thế, mình còn được các bạn tin tưởng chia sẻ những câu chuyện riêng tư của chính các bạn nữa, khán giả khiến mình không ngừng nỗ lực và hoàn thiện từng ngày".

Nữ streamer xinh đẹp, “gà cưng team Tùng Hoạ Mi: “Ngoại hình quyết định sự ấn tượng nhưng không phải tất cả - Ảnh 6.

Cũng trong cuộc nói chuyện đầu năm với KenhTinGame.vn, Mei Mei chưa thể chia sẻ chi tiết mục tiêu và những kế hoạch trong năm 2021 được nhưng cô nàng hứa sẽ thường xuyên “update" và mong nhận được sự ủng hộ của những người yêu mến!