Growing Heavenly Alba – Xây dựng trung tâm thương mại trên… thiên đường?

Tựa game mô phỏng quản lý Growing Heavenly Alba với chủ đề trung tâm thương mại trên thiên đường vừa ra mắt tại khu vực Hàn Quốc.

Growing Heavenly Alba (천국알바 키우기) là tựa game mô phỏng quản lý với chủ đề thiên đường độc đáo và mới lạ. Trong game, người chơi sẽ phải xây dựng nên trung tâm thương mại của riêng mình và sống hạnh phục cùng cô nàng thiên thần xinh đẹp.

Sẽ ra sao nếu một thương nhân sở hữu trung tâm thương mại nổi tiếng bỗng bị ám sát và lên thiên đường? Liệu anh ta có thể vượt qua nổi đau tinh thần và xây dựng lại trung tâm thương mại của mình trên vùng đất yên bình này hay chăng? Hãy cùng đồng hành cùng anh chàng thương nhân tài năng cùng cô nàng thiên thần tập sự xây dựng nên thương hiệu của riêng họ.

 Growing Heavenly Alba Bắt đầu từ việc nấu những món ăn đơn giản
Bắt đầu từ việc nấu những món ăn đơn giản

Chủ đề thiên đường của tựa game mô phỏng quản lý Growing Heavenly Alba sẽ là một điểm nhấn nổi bật trong mắt game thủ. Game sẽ có lối chơi thiên về phong cách clicker nổi tiếng, người chơi sẽ phải bấm liên tục vào màn hình để chế tạo các món ăn, thu thập các tiền xu để nâng cấp, đồng thời tương tác với cô nàng thiên thần xinh đẹp.

Dù không phải là tựa game mobile đầu tiên được lấy chủ đề thiên đường, nhưng Growing Heavenly Alba vẫn khiến người chơi thích thú với đồ họa trong game. Hàng loạt kiến trúc và khung cảnh độc đáo sẽ được nhà phát triển thiết kế một cách tỉ mỉ trong từng chi tiết, để mang đến cho người chơi một góc nhìn hoàn toàn mới về thế giới thiên đường. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được tự do tùy chỉnh nội thất trong từng cửa hàng để xây dựng một trung tâm thương mại độc nhất vô nhị của riêng mình.

Tựa game Growing Heavenly Alba còn làm hài lòng các game thủ khi ra mắt tính năng hẹn hò cực kỳ hấp dẫn. Người chơi không chỉ được tương tác và trò chuyện cùng cô nàng thiên thần xinh đẹp, mà còn có thể hẹn hò để mở khóa những khung cảnh nóng bỏng khiến các game thủ khó mà rời mắt khỏi màn hình.

Xây dựng trung tâm thương mại trên thiên đường Growing Heavenly Alba
Xây dựng trung tâm thương mại trên thiên đường

Tuy là một tựa game mô phỏng quản lý với lối chơi đơn giản, Growing Heavenly Alba (천국알바 키우기) vẫn có những điểm nhấn nổi bật của riêng mình. Nếu bạn là một người chơi yêu thích lối chơi quản lý cũng như cơ chế clicker đơn giản thì đây sẽ là một tựa game mobile khá thú vị để bạn trải nghiệm.

Tải game : Android APK