Guns Up : Kinh nghiệm cho người chơi mới

Guns Up là một trò chơi chiến thuật quân sự đòi hỏi khá nhiều ở tư duy của bạn, không chỉ cần sự nhạy cảm, suy nghĩ mà bạn cần cả kinh nghiệm

Guns Up Mobile là phiên bản Mobile của tựa game cùng tên từng có trên PS4 và PC. Nó vẫn giữ nguyên cơ chế PvP, với việc bạn triển khai các đơn vị khác nhau để cố gắng tiêu diệt đối thủ của mình. Trò chơi này là sự kết hợp giữa thể loại chiến lược thời gian thực và phòng thủ căn cứ. Để có thể làm người dẫn đầu trong trò chơi bên cạnh nhanh nhạy về chiến thuật, khả năng sáng tạo, bạn cần có kinh nghiệm. Mọt sẽ chia sẽ cho bạn một chút về tựa game này nhé.

Ưu tiên hỏa lực trọng yếu, bố trí phòng ngự vững chắc

Guns Up Mobile có 2 phần cụ thể và vô cùng cơ bản: Tấn công và Phòng ngự. Nếu bạn đang tiến công đối thủ, bạn nên biết cách sử dụng những hỗ trợ trên không một cách hợp lý. Những quân lính mà bạn dùng năng lượng để tạo ra sẽ do AI điều khiển, chúng không được quá thông minh và thực hiện theo những gì chúng ta mong muốn. Khi ta tiến công, mục tiêu ưu tiên sẽ là những nhà lính, tháp canh, sau đó là tường rào, bạn sẽ phải tìm cách dồn hỏa lực triệt để vào khu vực đó.

Guns Up : Kinh nghiệm cho người chơi mới

Ngược lại khi phòng thủ, bạn phải lợi dụng sự kém thông minh của quân địch. Xây dựng các vật cản một cách thông minh, khiến quân địch chỉ có một đường duy nhất để tiến vào. Lúc đấy chúng sẽ bị mắc kẹt tại địa điểm chúng ta dự tính. Việc phòng ngự sẽ trở nên dễ dàng hơn khi thực hiện được kế hoạch đó. Bạn cũng phải bố trí các nhà ở vị trí cách xa nhau, tránh bị hỏa lực sát thương rộng như Bazoka hay lên lửa của địch đánh phải. 

Guns Up : Kinh nghiệm cho người chơi mới

Sử dụng tài nguyên trong Guns Up một cách hợp lý

Trong Guns Up Mobile lượng tài nguyên của bạn là có hạn, việc sử dụng chúng như nào sẽ tác động rất lớn đến quá trình phát triển sau này của bạn. Việc quản lý tốt nguồn tài nguyên từ các nhà máy ở trong doanh trại như: Nhà máy boom, đạn, kỹ thuật. lọc dầu, đào vàng sẽ là nguồn cung chính cho tài nguyên của bạn, bên cạnh những chiến lợi phẩm thu được sau trận chiến.

Bạn cần phải biết điểm mạnh và yếu của mình để có nâng cấp cho phù hợp. Xem xét xem mình đang thiếu công hay thủ để bổ sung cho toàn diện. Nhưng theo ý kiến bản thân thì việc nâng cấp sức mạnh về phòng ngự sẽ được ưu tiên hơn. Việc tấn công chiếm được 1-2 sao không quá khó, nếu bạn phòng ngự đủ tốt không chỉ làm tiêu hao tài nguyên của địch mà còn giúp bảo vệ được nguồn tài nguyên của bạn.

Đồng thời bạn phải chú ý về vấn đề nhân lực, mỗi công nhân sẽ xậy dựng được một nhà tại một thời điểm. Bạn phải nâng cấp nhà kỹ thuật để có nhiều công nhân hơn, nhưng việc này sẽ tốn một khoản tiền không nhỏ, cân nhắc nó nhé.

Gus Up Mobile là một trò chơi được đánh giá rất tốt ngay cả khi nó còn ở bản PC. Trên nền tảng Mobile nó vẫn giữ nguyên được tính chiến thuật cùng những trận chiến nảy lửa. Mọt có một bài viết đánh giá tựa game này khá chi tiết, bạn có thể xem tại đây. Hoặc bạn có thể tự tải và tự trải nghiệm nhé.

Tải game: AndroidiOS

Trang Youtube của Kênh Tin Game: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?