Cận cảnh Lost in Blue: Trò chơi có gameplay đáng chơi nhất

Lost in Blue: Là tựa game thể loại hành động sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt thuộc top những trò chơi có gameplay đáng chơi nhất.

Lost in Blue là tựa game thể loại hành động được phát triển bởi Volcano Force ra mắt vào ngày 10/04 vừa qua. Trước đó, bản beta của trò chơi này cũng đã được trình làng đến cộng đồng game thủ. Tuy có mặt không lâu, nhưng với những phản hồi tích cực từ người chơi, Lost in Blue được đánh giá thuộc top sản phẩm có gameplay đáng chơi nhất.

Sản phẩm trở nên nổi bật hơn cả khi sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội cộng hưởng với hệ thống âm thanh hoành tráng. Đảm bảo người chơi sẽ có được những cảm giác chân thực nhất khi trải nghiệm.

LOST-in-Blue

Song song với đó, trò chơi cũng có cho mình một cốt truyện được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng. Game mở ra bối cảnh một vụ tai nạn máy bay và bạn là một trong số ít những người còn sống sót. Lưu lạc trên đảo hoang, người chơi phải học cách chiến đấu với những sinh vật kì dị và kỹ năng sinh tồn ở một môi trường vô cùng khắt nghiệt.

Bạn có thể trải nghiệm bản beta của tựa game này tại: Bản beta. Hoặc có thể tải xuống phiên bản toàn cầu tại: IOSAPKAndroid.

Ở bài viết này, Kênh Tin Game xin giới thiệu đến bạn đọc cái nhìn cận cảnh hơn về gameplay Lost in Blue.

Gameplay

Mở đầu, Lost in Blue sẽ hướng dẫn đến người chơi các thao tác điều khiển cơ bản có trong game. Để game thủ thực hiện thao tác, trò chơi trang bị một phím joy-stick ở phía bên trái màn hình.

Tương tự, các thao tác khác như lượm nhặt đồ đạc, tấn công kẻ địch,… cũng được thực hiện thông qua các phím bên phải. Cách thức trình bày này mang đến sự trực quan trong quá trình thao tác cũng như giúp cho trải nghiệm của game thủ không bị gián đoạn trong quá trình chơi.

LOST-in-Blue

Ngay những giây đầu tiên, người chơi sẽ được khám phá hòn đảo hoang vắng để tìm kiếm sự sống, tài nguyên cùng với đó là chế tạo vũ khí, công cụ, xây dựng cơ sở vật chất và nhà ở. Bên cạnh những nhiệm vụ thường ngày, bạn còn sẽ phải chiến đấu với bọn thây ma quái dị, chống lại những sinh vật hoang dã luôn ẩn nấp trực chờ mọi nơi để tấn công bạn.

LOST-in-Blue

Hoàn cảnh sinh tồn sẽ con khắc nghiệt hơn cả khi người trải nghiệm còn phải học cách thích nghi cho những thay đổi của môi trường như núi lửa, sông băng hay thậm chí là lở đất,… Vượt mọi hiểm nguy để sinh tồn, sống sót để tìm hiểu những bí ẩn trên hòn đảo và tim cách trở về nhà, đó chính là cách sinh tồn bên trong thế giới của Lost in Blue.

Tính năng

Lost in Blue gồm có rất nhều tính năng, nhưng nổi bật nhất đó chính là 2 chế độ chơi: PvP hoặc PvE. Đặc biệt những chế độ này sẽ không ảnh hưởng đến mục chơi chính. Game thủ sẽ được toàn quyền quyết định việc phát triển game theo hướng chiến đấu hoặc xây dựng hoạt động thường ngày.

LOST-in-Blue

Tuy nhiên, người chơi vẫn phải tiếp tục nâng cấp nhân vật của mình để tăng khả năng chống chọi với sự khắc nghiệt của môi trường cũng như sự tấn công từ lũ zombie vô tri. Để có đủ nguyên liệu cho việc nâng cấp, người chơi song song với việc chiến đấu cũng cần phải lưu ý đến việc thu thập tài nguyên.

LOST-in-Blue

Mỗi trải nghiệm sẽ làm cho nhân vật của bạn mạnh mẽ và kiên cường hơn. Với các chế độ nhiều người chơi, bạn sẽ có thể kết bạn từ khắp nơi trên thế giới, không chỉ giúp bạn sống sót trên hòn đảo bí ẩn mà còn giúp xây dựng tình bạn và hòa nhập với xã hội.

Điểm nổi bật trong gameplay Lost in Blue

  • Các phím chức năng được trình bày vô cùng trực quan.
  • Kết hợp, cộng hưởng thành công 2 lối chơi sinh tồn và hành động.
  • Đem đến những trận chiến với bọn thây ma quái dị, những sinh vật hoang dã.
  • Mô tả chân thực sự khắc nghiệt của thế giới tự nhiên.
  • Có 2 tính năng thịnh hành và nổi bật là PVE và PVP.
  • Tính năng nâng cấp nhân vật, trang bị giúp gia tăng tỉ lệ sống sót.

Bạn có thể trải nghiệm bản beta của tựa game này tại: Bản beta. Hoặc có thể tải xuống phiên bản toàn cầu tại: IOSAPKAndroid.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?