Varka có thể xuất hiện trong phiên bản 3.0 của Genshin Impact?

Những thông tin được leak trong thời gian qua cho rằng, Varka sẽ là nhân vật tiếp theo của Genshin Impact kể từ phiên bản 3.0 trở về sau

Theo thông tin mới được leak gần đây từ cộng đồng Genshin Impact thế giới, Varka có lẽ là nhân vật tiếp theo khả năng sẽ xuất hiện trong các bản update Genshin Impact 3.0 trở đi.

Varka còn được biết tới với một danh hiệu cao quý là Grand Master trực thuộc đội hiệp sĩ Farvonius. Ông đã từng xuất hiện trong cốt truyện và lời thoại của rất nhiều nhân vật tại thành Mondstadt như Bennett, Diluc, Eula,…, đặc biệt là Jean, bởi đây là sư phụ của cô. Dù thế, chưa bao giờ anh em game thủ được diện kiến vị đại tướng này bởi ông đang trong một chuyến thám hiểm chưa biết ngày về.

Varka có thể xuất hiện trong phiên bản 3.0 của Genshin Impact?

Vậy nên khả năng cao, sự xuất hiện của nhân vật này có thể xoay quanh sự kiện Đại tướng quân trở về với Monstadt và giúp đỡ các nhân vật ở đây trong sự kiện mới của Mondstadt.

Varka có thể xuất hiện trong phiên bản 3.0 của Genshin Impact?
Tạo hình của Đại tướng Varka thành Monstadt

Nhiều nguồn tin cho rằng, nhân vật này thuộc hệ Băng, với vũ khí sở trường là Trọng Kiếm tương tự như Diluc. Bởi theo tạo hình và nhân vật, cùng hình ảnh được dựng nên, trang phục mà Varka sử dụng mang hơi hưởng của Băng. Vision mà Varka mang cũng có hình ảnh của Băng.

Nếu thông tin này là đúng, thì Varka sẽ là DPS tiếp theo trong kho nhân vật đồ sộ của MihoYo. Dẫu thế, vẫn có một số nhận xét thì cho rằng, Varka mang trong mình biểu tượng Phong thần của Mondstadt. Vì thế, không loại trừ nhân vật này cũng là hệ Phong. Bởi dù sao, đây cũng là sư phụ của Jean mà.

Varka cũng sẽ trở nên mạnh mẽ và đạt hiệu quả chiến đấu tốt nhất khi được sử dụng chung với Shenhe – cũng là một nhân vật thuộc hệ Băng.

Qua những thông tin đầy sức hút trên, chắc các anh em nhà Mọt cũng đang rất háo hức mong chờ sự trở về của Varka – Đại tướng quân thành Monstadt có phải không nào? Cùng trông trờ thêm tin tức về nhân vật này trong thời gian sắp tới tại kênh Youtube Kênh Tin Game Mobile nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?