Hướng dẫn tham gia sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact

Hướng dẫn tham gia sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact khai mở vào ngày mai với rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho game thủ. 

Theo thông tin chính thức từ Mihoyo, sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê sẽ chính thức diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 21/4 đến 4h sáng ngày 5/5. Những người chơi tham gia sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn. Bài viết hôm nay sẽ mang tới hướng dẫn tham gia chi tiết nhất cùng với một số kinh nghiệm để game thủ hoàn thành một cách trọn vẹn. 

Cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact
Hướng dẫn cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê kiếm quà cực chất

Giới thiệu sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê từ Mihoyo 

Trong thời gian sự kiện, giúp học giả Fontaine đến Liyue đang nghiên cứu về phản ứng “phản chiếu” giữa các viên bảo thạch được gọi là “Pha Lê”, hoàn thành thử thách thí nghiệm sẽ nhận được Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí, Ma Khoáng Tinh Đúc, Mora.

Điều kiện để được tham gia sự kiện Nghiên Cứu Pha lê 

Để có thể tham gia sự kiện này và rinh về cho mình những phần thưởng hấp dẫn, game thủ phải đạt tới hạng mạo hiểm 28 trở lên. Bên cạnh đó, họ cũng phải hoàn thành nhiệm vụ ma thần Tiễn Tiên trong Chương 1 của màn 3 “Ngôi Sao Đang Đến”. 

Cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha lê 

Sau khi đạt được đủ điều kiện tham gia sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê, game thủ có thể trò chuyện với Katheryne ở cảng Liyue để bắt đầu. Nội dung sự kiện sẽ bao gồm 3 giai đoạn chính là: 

Xây dựng đội hình 

Trong vòng 6 ngày đầu sự kiện diễn ra, game thủ có thể sử dụng những nhân vật dùng thử được cung cấp hoặc nhân vật trong đội hình của mình để tạo ra hai nhóm. Sau đó, tiến hành đấu thử nghiệm 1 nửa trận đầu và một nửa trận cuối. 

Cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact
Xây dựng đội hình phù hợp để tham gia

Thiết lập Pha Lê 

Trước mỗi trận chiến, game thủ có thể thiết lập, liên kết các tổ hợp Pha Lê cho đội hình của mình. Chúng luôn đem lại những buff hiệu quả chiến đấu mạnh mẽ trong quá trình càn quét các cửa ải. Sẽ có hai loại pha lê chính là Pha Lê Phát và Pha lê Thu. Trong đó: 

  • Pha Lê Phát chính là điều kiện kích hoạt của hiệu quả buff chiến đấu. Mỗi Pha Lê Phát được phản chiếu một Pha Lê Thu. 
  • Pha Lê Thu mang tới hiệu quả buff được kích hoạt khi đã thỏa mãn điều kiện. Mỗi Pha Lê Thu có thể hưởng ứng tới 3 Pha Lê Phát.

Mỗi khi điểm phản chiếu được tích lũy đến mức độ nhất định nào đó, “Cường độ phản chiếu” sẽ được tăng cấp, mang lại buff hiệu quả chiến đấu cho tất cả nhân vật trong đội hình. Nhưng nếu như trong 1 khoảng thời gian nhất định không được kích hoạt, Cường độ phản chiếu cũng sẽ biến mất. 

Cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact
Sử dụng hiệu quả buff từ những viên pha lê hùng mạnh

Trong trường hợp nhiều Pha Lê Phát cùng kết nối tới 1 Pha Lê Thu thì hiệu quả sẽ được cộng dồn và gia tăng. Tuy nhiên, cộng dồn này chỉ có hiệu lực với nhân vật đạt điều kiện kích hoạt Pha Lê Phát. 

Tham gia khiêu chiến 

Game thủ sẽ tiến tới phía bên ngoài Vực Đá Sâu, tại chỗ NPH Patrice để tiến hành khiêu chiến. Trong thời gian chiến đấu, hãy cố gắng hạ càng nhiều mục tiêu càng tốt để lấy điểm tích lũy. Sau khi trận chiến kết thúc, phần thưởng sẽ được trao dựa trên tổng số điểm nhận được. 

Cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact
Phần thưởng hấp dẫn cho những Nhà Lữ Hành tham gia

Một số mẹo cho game thủ

Sau đây sẽ là một vài mẹo nhỏ game thủ có thể áp dụng để tham gia vào sự kiện này và đạt được thành công to lớn: 

  • Xuyên suốt quá trình chiến đấu, các “Cộng hưởng nguyên tố” sẽ trở nên vô hiệu. Các đạo cụ thực phẩm cũng không thể giúp ích được cho Nhà Lữ Hành. Vì vậy, hãy có một phương án sử dụng Pha Lê hiệu quả dựa trên đặc điểm của đội hình. Như vậy mới có thể đi xa nhất và hạ gục nhiều địch thủ nhất. 
  • Nếu như không có đủ kinh nghiệm và kiến thức để xây dựng cho mình hai đội hình khác nhau thì Nhà Lữ Hành có thể tham khảo những phương án của người chơi khác. Họ thường xuyên đăng lên các hội nhóm để được góp ý và nhận xét về độ hiệu quả cũng như sức mạnh có được.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?