Tower Of God Mobile đã ra mắt – Tải và trải nghiệm thôi

Tower Of God Mobile đúng như dự kiến của nhà sản xuất đã ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 19, 20 tháng 4 vừa rồi tại Hàn Quốc

Tower Of God Mobile hay có tên chính thức là The Great Journey đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Hàn Quốc vào ngày 19,20 vừa rồi. Tower of God là một bộ truyện tranh vô cùng thành công, thậm chí đã có chuyển thể thành anime của riêng mình. 

Tower Of God Mobile đã ra mắt - Tải và trải nghiệm thôi

Tựa game được công ty NGEL Games sản xuất, đây là một nhà sản xuất có tiếng với việc chuyển thành công những Webtoon thành trò chơi điện tử.Lối chơi của Tower of God vẫn theo phong cách nhập vai theo lượt truyền thống, tuy nhiên theo trải nghiệm của bản thân và những người chơi khác trên mạng, nó vượt quá cả sự mong đợi.

Tower Of God Mobile đã ra mắt - Tải và trải nghiệm thôi

Trò chơi sở hữu rất nhiều nhân vật và hệ thống kỹ năng đa dạng. Đồng thời game khá bám sát nội dung của cốt truyện, từ tình tiết khi công chúa Hazard gặp Bamm, cho đến những bài kiểm tra sau đó của hộ vệ tầng. Ngoài ra game còn có yếu tố Gacha khá hay và tương đối ổn để bạn có thể làm chủ nhân vật mình thích. 

Đồ họa của Tower Of God Mobil khá đẹp với lối màn hình ngang, cùng với chi tiết nhân vật được làm rất tốt. Hiệu ứng hình ảnh âm thanh cũng như các chiêu thức được làm vô cùng bắt mắt và truyền tải được cốt lõi của bộ Webtoon. Chỉ có một điều là game chưa hỗ trợ tiếng Anh, nhưng nó cũng không quá khó hiểu trò chơi đâu. Tựa game đáng để bạn chơi thử đấy

Tower Of God Mobile đã ra mắt - Tải và trải nghiệm thôi

 Đúng như dự kiến của các nhà sản xuất, tựa game sẽ được ra mắt tại cộng đồng Hàn Quốc trước khi được trải nghiệm ở bản Quốc tế. Mọt sẽ hướng dẫn các bạn trải nghiệm Tower Of God Mobile, phiên bản Tiếng Hàn nhé.

Đối với iOS, khá đơn giản: Bạn chỉ cần chuyển vùng qua Hàn Quốc sau đó vào link mà Mọt để sẵn ở dưới và trải nghiệm thôi nhé.

Link tải game: iOS 

Đối với những bạn đang dùng Android thì có khó khăn hơn một chút. Đầu tiên bạn phải tải ứng dụng QooApp về trước và cài đặt. Sau đó truy cập vào link của trò chơi ở mà Mọt để dưới đây để tải Tower Of God Mobile nhé. 

Link tải game: Android 

Nếu cảm thấy quá khó khăn thì Mọt sẽ để lại đây Video hướng dẫn các bạn tải những tựa game trên ứng dụng QooApp nhé: 

Mọt đã có một số bài giới thiệu về tựa game này, bạn có thể xem qua tại đây nhé. Nó sẽ giúp bạn hiểu thêm một phần về tựa game này. 

Ngoài ra trên Youtube của Mọt Mobile, bạn có thể trải nghiệm được những video về trò chơi cực hay nhé: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?