Sự kiện mới “Du hành cùng gió” Genshin Impact với nhiều món quà hấp dẫn

Sự kiện Du Hành Cùng Gió trong Genshin Impact vừa ra mắt vào sáng ngày hôm nay, đem tới cơ hội nhận nguyên thạch và nhiều phần quà khác.

Sáng ngày hôm nay (22/4), Mihoyo đã cho ra mắt một sự kiện giải trí ngoài lề cho tựa game Genshin Impact, được gọi là “Du Hành Cùng Gió”. Ngay lập tức đã có rất nhiều game thủ tham gia để có cơ hội kiếm về cho mình những phần thưởng hấp dẫn. Vậy, cơ chế của sự kiện này như thế nào và làm sau để đủ điều kiện nhận những món quà từ Mihoyo?

Sự kiện
Tham gia sự kiện Du Hành Cùng Gió để nhận nhiều món quà giá trị

Thời gian diễn ra sự kiện và điều kiện tham gia

Sự kiện Du Hành Cùng Gió sẽ được diễn ra từ sáng ngày hôm nay (22/4) cho tới hết ngày 28/4. Sau khi kết thúc sự kiện, các Nhà Lữ Hành sẽ không thể nhận thưởng nữa. Điều kiện tham gia cũng khá đơn giản, chỉ cần đạt tới level mạo hiểm lớn hơn 10. Bên cạnh đó, sự kiện này chỉ mang tính tham gia ngoài lề, giải trí kiếm quà chứ không liên quan gì tới gameplay và cả cốt truyện.

Hướng dẫn tham gia sự kiện 

Trong thời gian sự kiện diễn ra, mỗi ngày các Nhà Lữ Hành sẽ có hai lượt đưa Albedo và Klee ra ngoài du ngoạn và tìm cảm hứng. Sau một khoảng thời gian, hai nhân vật sẽ trở về và mang theo một hoặc có thể là hai bức tranh cảm hứng. Khi tích lũy mở khóa các bức tranh tới mốc nhất định, game thủ sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn. Mỗi lần xuất hành, họ đều cần tới một vật phẩm đem theo.

Mỗi người chơi tham gia sự kiện đều sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ đăng nhập, ủy thác, tiêu nhựa… để nhận về cho mình vật phẩm sự kiện là lá phát sáng. Đây là loại tiền tệ dùng để tham gia, có thể sử dụng để mua những vật phẩm mang theo cho chuyến đi du ngoạn của Klee và Albedo. Vật phẩm càng cao cấp thì tỉ lệ họ đem về thêm 1 bức tranh sẽ càng lớn. Khi chưa full tranh thì chắc chắn mỗi lần du ngoạn đều sẽ mang về những bức tranh khác nhau.

Sự kiện
Thực hiện nhiệm vụ để nhận về Lá Phát Sáng

Trong thời gian cả hai vị chủ nhà đi vắng cũng sẽ có những vị khách không mời mà đến, hầu hết đều là các bé động vật dễ thương. Game thủ cần phải truy cập trang chủ sự kiện và tương tác với chúng để nhận được món quà ngoài lề là một lượng nhỏ Mora. Bên cạnh đó, game thủ cũng nên chia sẻ tới trang cá nhân để nhận thêm phần thưởng giới thiệu trị giá 10000 Mora.

Phần thưởng dành cho người chơi tham gia

Những phần quà có thể nhận được qua sự kiện này bao gồm Nguyên Thạch, Mora và Sách Thám Hiểm. Đó là những tài nguyên vô cùng quan trọng để game thủ nâng cấp các nhân vật hoặc tích lũy nhằm kiếm thêm cho mình những con bài mạnh mẽ trong meta hiện tại như là Ayaka hay Venti.

Sự kiện
Hoàn thành bộ sưu tầm các bức tranh để nhận thưởng hấp dẫn

Nhanh tay tham gia sự kiện “Du Hành Cùng Gió Genshin Impact để sưu tầm những bức tranh cảm hứng đầy độc đáo và kiếm về những phần quà hấp dẫn. Game thủ có thể tham gia thêm rất nhiều thông tin hữu ích tại kênh YouTube Kênh Tin Game Mobile.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?