GunZ 2IT chính thức comeback cùng fan hâm mộ trên toàn thế giới

GunZ 2IT - một tựa game bắn súng đỉnh cao dành cho những game thủ 8x, 9x đời đầu đã chính thức quay trở lại sau khoảng thời gian vắng bóng.

GunZ 2IT – Sự trở lại của một huyền thoại

Những anh em game thủ đời đầu chắc hẳn sẽ không thể nào quên được những màn combat đỉnh cao, những pha tung thân để né đạn thần sầu, một lối chơi đầy tốc độ như những bộ phim hành động đỉnh cao đến từ GunZ 2IT.

GunZ 2IT chính thức comeback cùng fan hâm mộ trên toàn thế giới
Một huyền thoại bắn súng trở lại với game thủ toàn thế giới

GunZ 2IT trở lại như một siêu phẩm đỉnh cao, giúp cho các game thủ có thể hòa mình vào những trận chiến chất Lừ. Sự trở lại của một huyền thoại sẽ được tái hiện như những bộ phim hành động nổi tiếng như Tomb Raider, Mission Impossible… với những pha hành động mãn nhãn như leo tường, lướt phi thân hay phi qua những bức tường cao đẹp mắt.

Những trải nghiệm siêu Vip của GunZ 2IT

Trong lần trở lại này, các game thủ sẽ được trải nghiệm những điều mới mẻ, di chuyển theo nhân vật một cách đầy dễ dàng. Tất cả sẽ được thể hiện trong phiên bản của lần comeback này của GunZ 2IT.

Phiên bản mới sẽ nâng cấp sức chứa của Server. Tất cả đều miễn phí để phục vụ những nhu cầu của các game thủ, hoàn toàn sẽ không hề có bất cứ mức phí nào, những Item sẽ không phải bán bằng tiền mặt, thẻ hay những phương thức giao dịch khác.

GunZ 2IT chính thức comeback cùng fan hâm mộ trên toàn thế giới
GunZ 2IT với một loạt những sự kiện hấp dẫn khi ra mắt

Một loạt sự kiện nhân đôi EXP cùng với BP vào cuối thứ 7 và CN hàng tuần. GunZ IT sẽ được cập nhật những giao diện mới, những bản nhạc nền siêu Hot, những Item xịn sò cũng những set đồ cực phong cách và độc đáo.

Những hoạt động trong game sẽ được Update kỹ lưỡng, thể loại chiến đấu Clan diễn ra cực kỳ hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị. Đội ngũ Ban Quản Trị sẽ được nâng cấp đầy chuyên nghiệp và phục vụ tận răng cho các game thủ thỏa sức thể hiện đam mê. Đặc biệt khi khởi tạo tài khoản mới, mỗi game thủ sẽ nhận ngay một khoản khủng BP.

Những game thủ khi chơi GunZ 2IT có thể di chuyển được xung quanh trong tất cả các Map nào được cung cấp và phải bắn hạ bất kỳ đối thủ nào mà mình bắt gặp trên đường di chuyển. Ngoài ra, người chơi có thể chọn một số chế độ như DeathMatch, Team DeathMatch hay là Capture the Flag để trải nghiệm những thú vị mới.

GunZ 2IT chính thức comeback cùng fan hâm mộ trên toàn thế giới
Những cuộc chiến gia tộc luôn mang đến sự thú vị và đầy ắp phần thưởng

Hơn thể nữa, mỗi game thủ đều có thể tạo cho mình một thị tộc riêng biệt và tham gia vào một loạt các trận chiến máu lửa cùng với những thị tộc khác. Bên cạnh đó, những người chơi có thể điều chỉnh hay tạo nhân vật của mình, có thể thay đổi được quần áo cùng nhiều phần khác nhau của các trang bị.

Trong GunZ 2IT phiên bản mới nhất này, số lượng súng của nhân vật sẽ không bị hạn chế và NPH sẽ cho phép các game thủ đóng gói các loại vũ khí cận chiến như là dao, kiếm, hay những bộ áo giáp…

Những hoạt động cơ bản của GunZ 2IT sẽ cho phép người chơi vượt qua những cuộc quyết chiến đẫm máu, tuy nhiên, nếu như bạn chưa đủ mạnh hay kỹ năng chưa tốt để sống lâu trong game, bạn cần phải học những tuyệt chiêu và cách thức di chuyển có tính phức tạp hơn.

Những pha né tránh chướng ngại vật, nhảy qua các bức tường cao hay thể hiện những pha nhào lộn trong lúc nguy khốn cần phải được trau dồi kỹ lưỡng. Tuy có thể chưa xuất sắc về mặt đồ họa nhưng GunZ 2IT vẫn trở lại với những hình ảnh đẹp mướt mắt và máu lửa.

GunZ 2IT chính thức comeback cùng fan hâm mộ trên toàn thế giới
Những pha combat đỉnh cao dành cho game thủ thích hành động

Cùng với những ưu điểm siêu việt kể trên, GunZ 2IT thực sự là một thể loại game đầy kịch tính, mang đến cho game thủ những trải nghiệm chân thật nhất về những pha giao tranh cận chiến đầy mãn nhãn.

Với những hoài niệm về một huyền thoại trong thời kỳ đỉnh cao, những giá trị đỉnh cao của một tựa game bắn súng từng được tung hoành trên toàn thế giới. Sự trở lại của GunZ 2IT chắc chắn sẽ là một làn gió tuy quen nhưng lại đầy mới lạ cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Hãy tham gia ngay để không bỏ lỡ những trải nghiệm đỉnh cao của GunZ 2IT 2022.

Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ sau để tìm hiểu về GunZ 2IT:

Trang chủ: https://gunz.2it.in 

Fanpage: https://facebook.com/2ITGunZ 

Discord: https://discord.gg/TcBCtN4Fef