Quỳnh Alee có động thái “gắt” sau ồn ào phê pha: Còn đòi gọi công an với anti-fan

Mới đây, fan hâm mộ của Quỳnh Alee cực kỳ phẫn nộ khi có anti-fan đã nhắn tin cho cô với những lời lẽ khiêu khích

Nếu bạn hay lướt TikTok thì chắc hẳn đã quá quen thuộc cái tên Quỳnh Alee, là nữ streamer Gen Z được đánh giá là rất có tiềm năng với loạt số liệu khủng như: fanpage cá nhân tại Facebook có hơn 2 triệu lượt theo dõi, 4 triệu lượt theo dõi tại kênh TikTok…

Như KenhTinGame từng đề cập đến việc nữ streamer này bị vướng vào ồn ào bị nghi là nữ chính trong video phê pha được lan truyền “chóng mặt” trên mạng xã hội. Mặc dù đã kịch liệt lên tiếng phủ nhận nhưng lùm xùm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cô. Cho đến mới đây, đăng tải trên trang cá nhân, cô khiến nhiều người bất ngờ khi công khai đăng tải hình ảnh tin nhắn của anti-fan, mỉa mai cô sau ồn ào vừa qua.

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội đã nhắn tin cho cô với những lời lẽ khiêu khích như: “Còn chơi đồ nữa không? Biết chỗ nào bán đồ ngon không, giới thiệu mua với”. Trước động thái của tài khoản mạng xã hội, cô đã có động thái “gắt” khi thẳng thắn phản hồi với lời lẽ “cực căng”: “Còn, lúc nào cũng chơi hết, giờ đang chơi nè, gọi công an đến bắt đi. Tên là Đại mà làm mấy trò tiểu nhân, hèn thế”.

Chưa dừng lại ở đó, những story tiếp theo, cô liên tục đăng tải những hình ảnh về bản thân, thể hiện tâm trạng buồn bã sau biến cố vừa qua. Qua hình ảnh được đăng tải, cô chia sẻ khoảnh khắc vẽ tranh. Đáng nói, đính kèm hình ảnh, cô ẩn ý cho biết: “Sau nhiều chuyện xảy ra, bản thân cũng học được nhiều thứ”.

Không chỉ dừng lại ở đó, hình ảnh tiếp theo cô đăng tải hình ảnh của bản thân. Mặc dù dùng khẩu trang, che đi một nửa gương mặt nhưng đôi mắt của cô vẫn thể hiện rõ sự buồn bã tâm trạng. Song song với đó, cô cũng bày tỏ: “Cố lên, sau này giàu sẽ ở nhà với bố mẹ nhiều hơn”.