Perfect World: Ascend – Khám phá thế giới huyền ảo với đồ họa 3D xịn sò

Perfect World: Ascend là tựa game mobile MMORPG màn hình dọc được lấy cảm hứng từ IP Thế Giới Hoàn Mỹ cực nổi tiếng.

Perfect World (Thế Giới Hoàn Mỹ) là một trong những IP nổi tiếng nhất nhì tại Trung Quốc và đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ thế hệ 8x, 9x. Sau hơn 20 năm phát triển, IP này đã có hàng chục tựa game với đủ thể loại khác nhau khiến người hâm mộ thích thú mỗi khi trải nghiệm. Mới đây, một hãng game mới tại Singapore đã cho ra mắt tựa game mobile MMORPG đầu tay được lấy cảm hứng từ IP đình đám có tên là Perfect World: Ascend.

Tại đây, người chơi sẽ được một lần nữa bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú để khám phá thế giới Fantasy huyền ảo. Hãy cùng khám phá những vùng đất quen thuộc như Etherblade, City of the Lost, City of the Plume… Hoặc gặp gỡ các NPC xinh đẹp nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ với 3 chủng tộc chính là Human, Untamed, và cả Winged Elf trong game.

Đặc biệt, tựa game MMORPG Perfect World: Ascend đã bổ sung thêm cơ chế tùy chỉnh giao diện theo phong cách màn hình ngang, dọc một cách tự do. Cho phép người chơi tùy chỉnh theo cách mình thích để trải nghiệm game lối chơi của bản thân. Từ đó khám phá một lối chơi mới lạ trong suốt quá trình khám phá thế giới quen thuộc.

Một chi tiết khác được các game thủ quan tâm chính là phần đồ họa 3D của game Perfect World: Ascend được thiết kế vô cùng sắc nét và tỉ mỉ. Hàng loạt các nhân vật, quái vật và các thú cưng trong game đều được chau chuốt trong từng chi tiết để tạo nên một thế giới fantasy đầy màu sắc. Bên cạnh đó, game còn có hàng loạt những bộ trang phục xịn xò, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đặc sắc nhất nhì hiện nay.

Perfect World: Ascend

Ngoài ra, tựa game Perfect World: Ascend còn bổ sung thêm vài tính năng nho nhỏ để phù hợp với các game thủ trên mobile như tăng tỉ lệ rớt đồ, tăng tỉ lệ rớt trang bị hiếm, kinh nghiệm từ các nhiệm vụ tăng gấp đôi. Từ đó, người chơi có thể dễ dàng mở khóa các tính năng và chiến trường kịch tính để tham gia vào những trận chiến bang hội và giành lấy những phần thưởng hấp dẫn.

Perfect World: Ascend

Hiện tựa game MMORPG Perfect World: Ascend đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng mobile là Android và IOS. Nếu bạn là một game thủ yêu thích IP Perfect World (Thế Giới Hoàn Mỹ) hay chỉ đơn thuần là tìm kiếm một game MMORPG mới trên mobile, thì chắc chắn nên thử trải nghiệm tựa game siêu thú vị này.

Tải game : Android IOS APK