Hai nữ xạ thủ xinh đẹp Thỏ AK và NeNe Pie xuất hiện trong giải đấu PUBG Mobile

Giải đấu PUBG Mobile - Hunter League Duo Mode - có tổng giải thưởng lên tới 50 triệu đồng do VTVlive Esports tổ chức đã chính thức bắt đầu.

Sau khi tổ chức vô cùng thành công 2 mùa giải Hunter League cho bộ môn PUBG Mobile, VTVlive Esport đã dần ghi dấu ấn trong lòng cộng đồng game thủ Việt nói chung và game thủ của bộ môn PUBG Mobile nói riêng.

Hiện tại, mùa giải thứ 3 của Hunter League với tên gọi Hunter League Duo Mode đang được diễn ra. Với thể thức khác biệt so với 2 mùa giải trước đó: Duo Squad - team 2 người, Hunter League Duo Mode tiếp tục thu hút sự qua tâm đông đảo và tham gia vô cùng nhiệt tình của tất cả game thủ trên cả nước.

Hai nữ xạ thủ xinh đẹp Thỏ AK và NeNe Pie xuất hiện trong giải đấu PUBG Mobile - Ảnh 2.

Bên cạnh những màn đấu súng đỉnh cao và hấp dẫn, Giải đấu lần này còn có sự góp mặt của 2 nữ streamer xinh đẹp và đầy nóng bỏng: Thỏ AK và NeNe Pie.

Hai nữ xạ thủ xinh đẹp Thỏ AK và NeNe Pie xuất hiện trong giải đấu PUBG Mobile - Ảnh 3.

Streamer NeNe Pie

Hai nữ xạ thủ xinh đẹp Thỏ AK và NeNe Pie xuất hiện trong giải đấu PUBG Mobile - Ảnh 4.

Thỏ AK

Với sự xuất hiện của 2 cô nàng này cùng số tiền thưởng lên tới 50 triệu đồng, Hunter League Duo Mode những ngày tiếp theo hứa hẹn sẽ còn gay cấn và quyết liệt hơn bao giờ hết.

Hai nữ xạ thủ xinh đẹp Thỏ AK và NeNe Pie xuất hiện trong giải đấu PUBG Mobile - Ảnh 5.

Giải thưởng vòng loại

Hai nữ xạ thủ xinh đẹp Thỏ AK và NeNe Pie xuất hiện trong giải đấu PUBG Mobile - Ảnh 6.

Giải thưởng vòng chung kết

Đặc biệt giải thưởng Bounty Hunter sẽ là điểm nhấn mà Hunter League Duo Mode mang lạ chi người chơi khi Bounty Hunter chưa từng xuất hiện tại bất kì giải đấu PUBG Mobile nào. Với cơ chế chọn ngẫu nhiên 1 người chơi để nhận được phần thưởng trị giá 1 triệu đồng, các game thủ không cần phải bắn quá tốt cũng có cơ hội mang về cho mình số tiền cực kì giá trị.

Hiện tại, các bạn có thể theo dõi Hunter League Duo Mode thông qua kênh Youtube VTVlive Esports cũng như Fanpage và kênh Youtube Mê Game

Thông tin chi tiết về Hunter League các bạn có thể xem tại:Fanpage Mê Game: www.facebook.com/MeGame69/Fanpage  

VTVlive: www.facebook.com/VTVlive.eSports