Hướng dẫn nâng cao cho chế độ xếp hạng Clash Squad trong Garena Free Fire

Thứ hạng trong Clash Squad được tách biệt hoàn toàn với bảng xếp hiện có trong Cổ điển, tất cả người chơi sẽ cần bắt đầu từ hạng đồng.

Trong hướng dẫn dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số mẹo và thủ thuật quan trọng nhất để bạn có thể trở nên tốt hơn trong chế độ này.

1 -  Chi tiêu tiền của bạn một cách cẩn thận

Trong Clash Squad, thay vì chọn súng từ mặt đất, bạn sẽ phải mua chúng trong cửa hàng vào đầu mỗi vòng. Để trang trải tất cả các căn cứ của bạn, điều quan trọng là phải tính toán những gì nhóm của bạn cần trước khi chi tiêu tiền của bạn. Giao tiếp với nhóm của bạn, chọn một vũ khí phù hợp để khen ngợi họ và đừng quên mang theo thuốc chữa bệnh, đạn và gloo.


Clash Squad Store đã được cập nhật gần đây để cung cấp một số thay đổi số dư rất cần thiết cho chế độ để trở nên cạnh tranh. Giá đã được sửa đổi để người chơi khó có thể có được cả súng ngắn và tầm xa ngay lập tức. Hai khẩu súng ngắn, XM8 và M1014 đắt hơn bây giờ. Kar98k hiện được gắn với Biometric Scope.

2 - Lạm dụng Lựu đạn khói

Những quả lựu đạn khói này đã thay thế lựu đạn Flash trong cửa hàng - vì một lý do chính đáng. Ngoài việc che giấu mọi thứ trong một khu vực có nắp che khói, nó cũng vô hiệu hóa khóa tự động nhắm. Hiệu ứng kéo dài trong 25 giây và trong thời gian đó, bạn có thể hồi sinh đồng đội, lao / tấn công kẻ thù hoặc quay trở lại khu vực thu nhỏ. Hầu hết người chơi dựa vào tính năng khóa tự động nhắm mục tiêu đến mức nếu không có nó, mọi người sẽ bị mất phương hướng trong một khoảng thời gian. Chúng có giá 300 đô la mỗi cái.

3 - Truyền thông cực kỳ quan trọng

Như bạn sẽ phải chơi trong một đội hình, người ta cho rằng giao tiếp sẽ là một trong những vấn đề lớn nhất trong trận đấu. Vì đây là trò chơi 4 vs 4, mọi thứ có thể diễn ra khá nhanh - bạn sẽ cần tai nghe và mic để thực hiện cuộc gọi đúng.


Đội hình chế độ mới xếp hạng hỏa lực miễn phí: Heroic Rush trong 8 giờ

4 - Cảnh giác với những cuộc phục kích và càn quét của kẻ địch

Thường có hai loại người chơi trong trận đấu Clash Squad thông thường: máy nghiền và người cắm trại.

Nếu bạn là một người phục kích, hãy trốn. Mặc dù không có nhiều điểm mà bạn có thể ẩn trên bản đồ - một trang bìa tốt thường sẽ làm. Ở vị trí đó, xem bản đồ mini và liên lạc với các đồng đội của bạn. Nhớ di chuyển máy ảnh của bạn xung quanh để kiểm tra kẻ thù là tốt. Lối chơi này khá an toàn và khá hiệu quả trước những kẻ thù có trình độ kỹ năng cao hơn - tuy nhiên, nó có thể bị sụp đổ nếu chúng được phối hợp với những kẻ tấn công.


Nếu bạn là một người chơi, hãy đi cùng với đội của bạn hoặc solo như một người chạy cánh. Chiến lược này sẽ đòi hỏi một mức độ cao về kỹ năng cá nhân (nếu bạn đang đi một mình) hoặc giao tiếp tốt (nếu bạn đang vội vã với nhóm của mình).

5 - Hãy cẩn thận khi cướp bóc

Do tính chất nhanh của trò chơi và số lượng người ít ỏi trong một đội, cướp bóc kẻ thù của bạn thường không đáng. Thường xuyên hơn không, bạn sẽ tiếp xúc với một vị trí không thuận lợi khi làm việc đó.


Tuy nhiên, nếu bạn hoàn toàn phải lấy những thiết bị đó, hãy đảm bảo nhìn xung quanh và yêu cầu đồng đội hỗ trợ bạn nếu có thể.

6 - Sử dụng Tường Gloo

Gloo thực sự thậm chí còn hữu dụng hơn trong đội hình xung đột, vì bản đồ thường đủ nhỏ để chỉ một bức tường gloo có thể đóng lên một khu vực. Những thứ này có rất nhiều chức năng chiến thuật - bạn có thể sử dụng chúng để đánh lừa đối thủ, mang lại cho mình vỏ bọc và hơn thế nữa. Vài giây thêm được cung cấp bởi nó có thể cho phép bạn thoát khỏi một vị trí nguy hiểm và rơi trở lại mai phục.


7 - Chọn đúng nhân vật và combo thú cưng

Khía cạnh độc đáo nhất của Free Fire có lẽ là khả năng nhân vật độc đáo. Mọi người đều có thể có cùng một khẩu súng, nhưng họ thường sẽ có một kết hợp nhân vật và thú cưng khác nhau. Trong chế độ này với nguồn lực hạn chế, thậm chí một số chỉ số bổ sung từ các kỹ năng của nhân vật có thể đi một chặng đường dài. Nếu bạn không biết chọn gì, chỉ cần giữ tốc độ và hồi máu, combo đó sẽ không bao giờ sai.


8 - Có lợi thế trên mặt đất cao

Có thể lên trên các cấu trúc khác nhau trên bản đồ - điều rất quan trọng là bạn biết cách sử dụng nó để thực hiện một cuộc tấn công bất ngờ. Những người trong game bắn súng di động thường tập trung vào mặt phẳng ngang nhiều hơn so với máy bay thẳng đứng. Họ thường không thể thấy bạn đến.

9 - Làm việc theo nhóm là chìa khóa

Điều quan trọng là bạn chơi như một đội - tôn trọng đồng đội của bạn và lắng nghe họ. Đừng vội vàng solo quá nhiều, đặc biệt là khi nhóm của bạn không ở đó để hỗ trợ bạn. Ưu tiên hồi sinh đồng đội của bạn thay vì chiến đấu / nhặt đồ, vì càng có nhiều người, bạn càng có nhiều cơ hội.