Hành trình đến với sinh nhật đầu tiên của UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Dấu Ấn 1 Năm Của UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Vào 06/08/2022 , UFC - Siêu Sao Bóng Đá sẽ chính thức tròn 1 tuổi, động thái từ NPH VTC cũng đã được lên tiếng khi liên tiếp “nhá hàng” các vật phẩm độc quyền trong mùa Sinh Nhật đầu tiên.

MỤC LỤC [Hiện]

Tưng bừng sinh nhật 1 năm, UFC - Siêu Sao Bóng Đá đánh dấu kỷ niệm với hơn 2 triệu người chơi. Trong suốt thời gian hoạt động, UFC cho ra mắt hơn 130 server và vô vàn các giải đấu lớn nhỏ được diễn ra hàng tuần, hàng tháng.

Được biết UFC - Siêu Sao Bóng Đá đang sở hữu khối lượng cầu thủ đáng nể, với hơn Hơn 6000 cầu thủ nổi tiếng thuộc hầu hết các CLB hàng đầu thế giới, có đầy đủ các Siêu sao bóng đá từ hiện tại như CR7, Messi, Neymar, Mbappe, Haaland... cho tới các huyền thoại được rất nhiều người yêu thích như: Ronaldo béo, Zidane Ronaldinho, A. Pirlo, Cafu, R. Carlos....

Bên cạnh đó với 12 mode thi đấu khác nhau, không khí cạnh tranh luôn tồn tại tại các đấu trường UFC. Nổi bật phải kể đến như Đấu Trường Trên Không, UFC Super League và đặc biệt chính là UFC Championship. Với 17 mùa giải được tổ chức với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu mỗi mùa giải, hàng trăm trận đấu nảy lửa diễn ra hàng ngày.

Anh em tuy cạnh tranh nhau khốc liệt, nhưng vẫn tình thương mến thương mỗi khi gặp gỡ. Điển hình trong 2 buổi Offline thân mật ở 2 miền Bắc - Nam, anh em vẫn tay bắt mặt mừng khi “chạm mặt” các đối thủ của mình trong các giải đấu.

Vào 06/08/2022 , UFC - Siêu Sao Bóng Đá sẽ chính thức tròn 1 tuổi, động thái từ NPH VTC cũng đã được lên tiếng khi liên tiếp “nhá hàng” các vật phẩm độc quyền trong mùa Sinh Nhật đầu tiên. Đi kèm với đó là chuỗi sự kiện Sinh Nhật cùng nhiều phần quà được cộng đồng đánh giá là vô cùng hấp dẫn. Được biết chuỗi sự kiện Sinh Nhật lần này sẽ được khởi động từ đầu tháng và kéo dài cho đến hết tháng 8. Thế là anh em của UFC được phen cày cuốc trong tháng sinh nhật lần này mà không lo việc thiếu hụt hoạt động.

Huy hiệu, trang phục độc quyền sinh nhật UFC

Ngoài các sự kiện độc đáo in-game, Fanpage và Group của UFC - Siêu Sao Bóng Đá cũng có không ít các hoạt động vô cùng sôi nổi trước thềm sinh nhật. Đáp ứng lại lời kêu gọi đến từ NPH, không ít các anh em để đồng loạt thay khung Avatar để Chúc Mừng Sinh Nhật 1 Tuổi của UFC - Siêu Sao Bóng Đá.

Anh em đồng loạt thay đổi Avatar nhằm chung vui trong dịp sinh nhật

Bên cạnh đó, trong dịp sinh nhật này các hoạt động tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng UFC trong thời gian 1 năm qua cũng được đẩy mạnh. Phải nói rằng nếu không có sự ủng hộ nhiệt tình đến từ phía cộng đồng thì UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã không có 1 năm thành công, rực rỡ như hiện tại. Vì vậy, việc tri ân lần này chính là lời cảm ơn sâu sắc từ phía NPH gửi đến các anh em đã và đang đồng hành cùng UFC trong hành trình 1 năm qua.

Các ấn phẩm dành riêng cho cộng đồng UFC

Chặng đường 1 năm, nói dài không dài, ngắn không ngắn nhưng UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã có không ít các kỷ niệm đáng nhớ với các vị Huấn Luyện Viên tài ba của mình. Hy vọng 5 năm, 10 năm nữa NPH và anh em Game thủ vẫn sẽ còn gắn kết với nhau thông qua UFC - Siêu sao Bóng đá nhé.

Code chung tri ân sinh nhật: UFC1TUOI

Link tải game UFC - Siêu Sao Bóng Đá:      Android        -              IOS