Tower Of Fantasy: Tổng hợp nhân vật mới trong phiên bản đầu tiên

Tower Of Fantasy giới thiệu những nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên ra mắt vào ngày 11/8 sắp tới.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi, Tower Of Fantasy sẽ chính thức được phát hành trên server Global. Hiện tại, siêu phẩm này đã đạt tới gần 3,5 triệu lượt đăng ký trước trên tất cả nền tảng. Đủ để thấy rằng sức hút của siêu phẩm tới từ nhà Hotta Studio là lớn như thế nào. Ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ mang đến cho anh em thông tin về nhân vật Tower Of Fantasy  sẽ ra mắt ngay trong phiên bản đầu tiên.

Tower Of Fantasy nhân vật Nemesis (Suzie Yeung)

Đầu tiên trong danh sách những nhân vật đầu tiên của Tower Of Fantasy sẽ là Nemesis – nàng độc nhãn nóng bỏng bậc nhất từ trước tới nay của thế giới game. Cô sở hữu cho mình một mái tóc dài suôn mượt mang màu kem vô cùng cuốn hút. Body siêu khủng được bó trong bộ giáp kim loại màu đỏ khiến cho Nemesis trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trên người cô gái là rất nhiều dây rợ và máy móc phía sau lưng.

Tower Of Fantasy: Tổng hợp nhân vật mới trong phiên bản đầu tiên

Tower Of Fantasy nhân vật Frigg (Antonia Flynn)

Ngoại hình của Frigg khiến cho bất kì ai nhìn vào cũng phải nhận xét bằng một từ nhất định – Cá tính. Cô sở hữu cho mình một mái tóc dài búi đuôi ngựa với màu đỏ không thể nổi loạn hơn. Bộ giáp của Frigg cũng được tối giản khi bỏ bớt phần cánh tay để giúp cô có thể di chuyển thoải mái hơn. Nhưng điểm đáng chú ý nhất vẫn là thanh đại đao với kích thước không thua kém gì được cô sử dụng trong chiến đấu.

Tower Of Fantasy: Tổng hợp nhân vật mới trong phiên bản đầu tiên

Zeke (Johnny Young)

Zeke mang một vẻ ngoài lịch thiệp khi anh luôn mang một chiếc áo khoác trắng bên ngoài bộ giáp chiến đấu của mình. Với mái tóc bạc cùng gương mặt cương nghị, anh có khả năng đánh đổ bất kì cô gái nào với gu đàn ông trưởng thành. Bộ giáp cũng không thể che đi đống cơ bắp đầy cuốn hút của chàng ta. Hơn hết, Zeke sử dụng cả đại đao và súng lục trong quá trình chiến đấu, cho thấy kĩ năng xử lý tình huống cực kỳ nhạy bén và tuyệt vời.

Tower Of Fantasy: Tổng hợp nhân vật mới trong phiên bản đầu tiên

Shirly (Suzie Yeong)

Khi nghe tên của cô nàng, chúng ta có thể khẳng định rằng Shirly có mối quan hệ nào đó với Nemesis. Điều này càng được khẳng định khi cô bé sở hữu màu tóc tương tự. Nhưng không như Yeung, cô bé sở hữu vẻ ngoài trong sáng và năng động hơn rất nhiều. Bước vào vòng chiến với bộ dạng như vậy, hãy cùng xem Shirly sẽ thể hiện những gì bằng cách đăng ký sớm để là một trong những người chơi đầu tiên trải nghiệm tựa game này nhé!

Tower Of Fantasy: Tổng hợp nhân vật mới trong phiên bản đầu tiên

Tower Of Fantasy sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/8 sắp tới. Theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm các thông tin mới nhất.