Illusion Tales – Siêu phẩm RPG đến từ Hàn Quốc chính thức mở đăng ký

Illusion Tales - Siêu phẩm RPG hot nhất mùa hè này. Hứa hẹn mang tới những trải nghiệm cực kỳ mới lạ không làm anh em thất vọng. 

Illusion Tales là một game nhập vai được phát triển bởi Archosaur Games (ACS GAMES CO., LTD, CEO Lee Chung).  NPH đã công bố vào ngày 20 vừa qua sẽ tiến hành mở đăng ký trước dành cho người dùng Hàn Quốc và có kế hoạch đưa vào hoạt động trong thời gian tới.

Illusion Tales - Siêu phẩm RPG đến từ Hàn Quốc chính thức mở đăng ký
Illusion Tales – Siêu phẩm RPG đến từ Hàn Quốc chính thức mở đăng ký

Cốt truyện

Câu chuyện bắt từ khoảng 10.000 năm trước Công nguyên.

Con người ở thời kỳ này đã học được các điều khiển 4 nguyên tố “đất, nước, lửa và linh hồn”.

Sự tò mò về một nền văn mình mới đã kích thích trí tưởng tượng phong phú của các nhà thám hiểm. Và họ bắt đầu cuộc du hành đến một vùng đất mới.

Gameplay

Tương tự với dòng game nhập vai khác, người chơi sẽ vào vai một nhân vật từ bốn nguyên tố đất, nước, gió và lửa để tham gia trận chiến và tìm ra bí ẩn của vùng đất này.

Khám phá lục địa rộng lớn

Đến với Illusion Tales, người chơi có thể tự do di chuyển để có thể khám phá những điều bí ẩn nằm trong 7 lục địa tại đây. Các hành động của NPC và sự kiện được thay đổi theo thời gian thực. Tận hưởng thiên đường trong mơ cùng với bạn bè hoặc người yêu của bạn.

Hội tụ đa dạng vật nuôi với các kiểu chiến đấu khác nhau

Hệ thống vật nuôi đa dạng cực kỳ dễ thương. Người bạn đồng hành này sẽ cùng tham gia chiến đấu với anh em.  Mỗi vật nuôi sẽ một kỹ năng và khả năng riêng biệt.

Chúng cần trải qua các trận chiến để trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, nhà phát triển cũng cho phép vật nuôi thay đổi hình dáng sau khi tăng cấp.

Tham gia trận chiến hấp dẫn

Bước vào các trận chiến, anh em sẽ được thể hiện kỹ năng thần sầu của mình. Dưới những pha võ thuật đẹp mắt là những trận chiến cực kỳ kịch tính. Tùy thuộc vào thời tiết hoặc môi trường xung quanh, hiệu ứng của công nghệ nguyên tố sẽ thay đổi. Vì vậy người chơi có thể tùy chỉnh chiến lược phù hợp nhất để giành chiến thắng.

Những điểm đặc sắc của Illusion Tales

Trong game nhập vai Illusion Tales anh em sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Bên cạnh đó còn nhiều yếu tố đặc sắc như:

  • Đồ họa cực kỳ đáng yêu
  • Phong cảnh 3D đầy mộng mơ
  • Đa dạng nhân vật cùng nhiều lối chơi khác nhau
  • Bộ kỹ năng độc đáo tạo nên những màn so tài đỉnh cao, mang lại trải nghiệm thú vị trong từng trận chiến
  • Vô số thử thách khác nhau đang chờ bạn chinh phục

Lời kết

Ngày phát hành cụ thể của Illusion Tales vẫn chưa được công bố. Song ngày 20/7 vừa qua Archosaur Games đã tiến hành mở đăng ký trước cho người dùng Hàn Quốc. Người chơi đăng ký thành công có thể nhận được các vật phẩm cực kỳ hấp dẫn.  Nhanh tay giành cho mình một suất thôi nào.

Trang web: https://illusiontales.archosaur-game.com/