Wolf Game The Wild Kingdom - Game nhập vai mô phỏng mở bản thử nghiệm

Tựa game chiến thuật Wolf Game The Wild Kingdom kỳ thú ngày 1 tháng 8 vừa qua đã chính thức mở cổng đăng ký trước trên toàn cầu.

Tựa game mô phỏng Wolf Game The Wild Kingdom đã chính thức mở cổng đăng ký trước trên toàn cầu.

TIN LIÊN QUAN

Wolf Game The Wild Kingdom là một tựa game mô phỏng mới đầy lý thú của studio Special Gamez. Trong vai một con sói đầu đàn, nhiệm vụ của người chơi là dẫn dắt đàn sói của mình sống sót trước thực tế khắc nghiệt của cuộc sống nơi hoang dã. Ứng dụng tư duy chiến thuật và kỹ năng lãnh đạo linh hoạt của mình để bảo vệ bầy đàn khỏi sự thương tổn, cũng như tùng bước chiếm lấy tài nguyên thiên nhiên trở thành bá chủ khu rừng nguyên sinh.

Để đạt được mục tiêu này, người chơi cần sở hữu một bầy sói đầy sức mạnh. Bạn cần tìm kiếm thu thập đa dạng các giống loài sói khác nhau, từ Sói Khổng Lồ, Sói Bắc Cực đến giống Sói Xám, Sói Đen mạnh mẽ bí ẩn. Mỗi giống loài sẽ có sức mạnh và kỹ năng riêng, kết hợp chúng một cách khôn ngoan là bí quyết giúp người chơi có một bầy đàn hùng mạnh.

Wolf Game The Wild Kingdom là một tựa game chiến thuật mới đầy lý thú của studio Special Gamez.

Wolf Game The Wild Kingdom là một tựa game chiến thuật mới đầy lý thú của studio Special Gamez.

Không chỉ thế, Wolf Game còn được thiết lập với tính năng Liên minh và Gia tộc. Bầy sói của bạn không hề đơn độc! Thiên nhiên hoang dã rộng lớn chứa đựng nhiều bầy đàn khác nhau, và người chơi có thể cùng liên minh với chúng để tồn tại. Bằng cách gia nhập một “Gia tộc” sói khác, người chơi có thể nhận được sự trợ giúp như kiếm thức ăn, tài nguyên, thậm chí cả việc tranh giành lãnh thổ và được hỗ trợ trong thời kỳ khó khăn. 

Wolf Game The Wild Kingdom lấy bối cảnh thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ, người chơi sẽ được cung cấp một trải nghiệm chơi mới mẻ thông qua những câu chuyện của các loại động vật khác nhau trong môi trường sống tự nhiên. Nền đồ họa 3D cực kỳ chân thực từ NPC, người chơi đến những ngọn núi, sông và đồng bằng tuyệt đẹp khiến người chơi như lạc vào trung tâm của rừng núi sâu thẳm, phải đối mặt với không chỉ thiên nhiên mà còn với những kẻ săn mồi đầy nguy hiểm khác. Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời sống động tô điểm thêm tính hiện thực cho trò chơi, hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

Wolf Game The Wild Kingdom lấy bối cảnh thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ

Wolf Game The Wild Kingdom lấy bối cảnh thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ

Đây là một trò chơi tuyệt vời dành cho những ai yêu thích loài sói hoặc muốn trải nghiệm cuộc sống của một con sói trong tự nhiên hoang dã. Đặc biệt, nền tảng trò chơi không có quảng cáo là một điểm cộng lớn cho tựa game chiến thuật đầy kỳ thú này. Hiện Wolf Game The Wild Kingdom đã ra mắt phiên bản beta trên toàn cầu cho hai nền tảng Android và iOS, hãy cùng Game4V tải bản thử nghiệm ngay!

Link tải game:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.special.thewolfgame

iOS: https://apps.apple.com/th/app/wolf-game-the-wild-kingdom/id1621026079