Harry Potter Awakened Magic cho đăng ký trước toàn cầu

Harry Potter Awakended Magic cho đăng ký trước và sẽ dự định ra mắt vào cuối năm. Cùng Mọt xem xem là trò chơi này có gì thú vị không nhé

Tin vui cho những fan của bộ tiểu thuyết Harry Potter nói riêng và cả cộng đồng game thủ yêu thích game chiến thuật nói chung, Harri Potter Awakended Magic đã cho phép đăng ký trước. Trò chơi được Warner Bros Games và NetEase Games đồng phát triển cho hệ máy di động. Đây được xem như là siêu phẩm game di động được cả quốc tế hóng chờ. Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Trò chơi được mong chờ nhất năm 2022
Trò chơi được mong chờ nhất năm 2022

Bối cảnh như trong tiểu thuyết

Bước vào thế giới của Harry Potter Awakended Magic, người chơi sẽ được nhập học tại ngôi trường pháp thuật Hogwarts danh tiếng. Tại đây, game thủ sẽ được làm quen về cách điều khiển, sử dụng ma pháp của mình cùng những người bạn khác, hệt như trong tiểu thuyết. Điều này mang lại một trải nghiệm vừa lạ vừa quen đối với  các fan trung thành của Harri Potter cũng như là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những người chơi khác đại trà hơn.

Bối cảnh như trong tiểu thuyết
Bối cảnh như trong tiểu thuyết

Gameplay đòi hỏi tính chiến thuật

Ở Harry Potter Awakended Magic không tồn tại kế hoạch từ trước. Người chơi sẽ xây dựng cho mình một bộ bài phù hợp với bản thân. Khác với các trò chơi thẻ bài khác, các lá bài trong trò chơi này là hoàn toàn ngẫu nhiên xuất hiện trong PVP. Do vậy game yêu cầu người chơi phải chuẩn bị trước mọi tình huống, buộc game thủ phải thành thạo tất cả các ma pháp có trong game. Tính chiến thuật trong game nhờ đó được đẩy lên cao nhất.

Lối chơi đề cao tính sáng tạo
Lối chơi đề cao tính sáng tạo

Phong cách đồ họa độc đáo

Có lẽ sự hợp tác giữa Warner Bros. Games và NetEase Games là một nước đi đúng đắn cho hãng game Mỹ. Khi mà Harry Potter Awakended Magic sở hữu một lối đồ họa cực độc: sử dụng nét vẽ tay thay vì dùng công nghệ 3D. Điều này mang lại một cảm giác khác biệt so với các game khác trên thị trường. Hiệu ứng ma pháp tấn công hay các chuyển động đều được nhà phát triển lập trình rất mượt mà. Tất cả tổng hợp lại mang đến một trải nghiệm nhìn đã mắt nhất cho người chơi.

Đồ họa vẽ tay lạ mắt
Đồ họa vẽ tay lạ mắt

Game hiện đang cho đăng ký trước và dự định phát hành vào cuối năm nay. Nếu bạn thấy bài viết này thú vị thì cứ mạnh dạng comment cho Mọt biết với. Đừng quên heo dõi các nền tảng khác của Mọt để cập nhật những thông tin thú vị khác nhé.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

Youtube Kênh Tin Game Mobile

Tik Tok Kênh Tin Game Mobile 

Các anh em hãy thường xuyên theo dõi trang chủ Kênh Tin Game để không bỏ lỡ các thông tin hot về game nhé!