Mộng Huyễn Võ Lâm tái hiện ký ức kiếm hiệp 10 năm tuổi

Mộng Huyễn Võ Lâm – tựa game chiến thuật thẻ tướng chuẩn bị trình làng cộng đồng game thủ Việt vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên.

Nếu là 1 game thủ kỳ cựu các người chơi sẽ không xa lạ với thương hiệu Mộng Giang Hồ nổi tiếng trước đây với những nhân vật quen thuộc với tuổi thơ chúng ta qua những nhân vật như Kiều Phong, Quách Tĩnh, Dương Quá, Tiểu Long Nữ…

Độ hot của tựa game này được minh chứng bởi những giải đấu hấp dẫn, những buổi offline đông đảo quy tụ hơn 1000 khách mời đến tham dự. Đây là 1 tựa game đáng gờm ở thời điểm lúc bấy giờ.

Quay lại với game Mộng Huyễn Võ Lâm, theo chia sẻ từ đội ngũ phát hành thì trò chơi không phải là 1 phiên bản làm lại như các tựa game trên thị trường, mà Mộng Huyễn Võ Lâm sở hữu bản quyền hình ảnh nhân vật Mộng Giang Hồ và được đội ngũ đầu tư phát triển trong suốt 4 năm. Có thể nói đây chính là sự đầu tư tâm huyết của chính đội ngũ phát triển đối với thương hiệu Mộng.

Đội ngũ phát triển trò chơi với gần 4 năm tâm huyết

Là một tựa game hoàn toàn mới, Mộng Huyễn Võ Lâm sẽ mang lại cho người hâm mộ game kiếm hiệp một tựa game vừa quen thuộc vừa gần gũi với những nhân vật thân thuộc đã in sâu và tâm trí. Nhưng xen kẽ đó lại là những tính năng độc đáo mới và mà nhà phát triển đã không ngừng tiếp thu học hỏi từ những tựa game đỉnh cao trên thị trường.

Điểm qua Fanpage, có thể thấy những tính năng NPH show ra vô cùng hấp dẫn, đề cao tính chiến thuật của 1 tựa game Mobile, mang lại cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Hiện tại, nhóm cộng đồng của trò chơi đã thu hút 1 lượng fan cực lớn, số lượng thành viên gia nhập lên đến gần 22.000 người.

Fanpage: https://www.facebook.com/monghuyenvolam/
Nhóm cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/monghuyenvolam