Hóa thân thành anh hùng diệt quỷ trong game Hero Raid: Idle RPG

Tựa game nhập vai nhàn rỗi Hero Raid: Idle RPG do gameberry studio phát triển và phát hành đã chính thức có mặt trên Android.

Hero Raid: Idle RPG là tựa game nhập vai nhàn rỗi được lấy cảm hứng từ những câu truyện anh hùng tiêu diệt quỷ vương để bảo vệ thế giới. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật anh hùng bắt đầu một cuộc hành trình phiêu lưu đầy kịch tính để đối đầu với tên Quỷ Vương độc ác kia.

Hero Raid: Idle RPG

Trong game, người chơi sẽ vào vai một vị anh hùng đến của lục địa Fantasia. Nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt những con quái vật đang trở nên hung bạo và quấy phá khắp nơi. Mỗi khi người chơi vượt qua cửa ải nhất định, người chơi sẽ được khám phá về sự thật cũng như các bí ẩn về tên Quỷ Vương đang ẩn giấu kia.

Hero Raid: Idle RPG

Với lối chơi mang đậm phong cách giải trí của dòng game nhập vai nhàn rỗi, Hero Raid: Idle RPG sẽ mang lại cho người chơi những phút giây thư giản rảnh tay. Người chơi không cần phải điều khiển nhân vật mà tự nhân vật sẽ di chuyển và tấn công lũ quái vật xung quanh. Việc người chơi cần làm là tận dụng các tài nguyên từ việc hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện và tiêu diệt quái vật để nâng cấp nhân vật của mình.

Tuy lối chơi đơn giản nhưng các hoạt động PvP và PvE trong game Hero Raid: Idle RPG thì lại không hề đơn giản như thế. Người chơi sẽ phải tham gia vào những trận chiến săn boss được làm mới mỗi ngày với những con boss khác nhau, đồng thời người chơi còn có thể tham gia vào bang hội để tương tác với những người chơi khác cũng như bắt đầu những cuộc chiến bang hội quy mô lớn.

Game Hero Raid: Idle RPG có đồ họa được thiết kế theo phong cách 2D pixel cổ điển, tạo cho người chơi có cảm giác quen thuộc khi trải nghiệm. Kết hợp với các hiệu ứng và giao diện mới nhất, người chơi sẽ được khám phá một tựa game có đồ họa vô cùng đặc sắc ấn tượng.

Hiện tựa game nhập vai nhàn rỗi Hero Raid: Idle RPG đang được ra mắt trước tại khu vực Philippines và sẽ sớm ra mắt trên toàn cầu trong thời gian tới. Nếu bạn là một tín đồ dòng game pixel nhỏ nhắn đáng yêu hay đang tìm một tựa game nhàn rỗi để giải trí thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng tin dành cho bạn.

Tải game : Android APK