Hoá thân thành chiến binh diệt rồng dũng mãnh với game mobile Hunter Soul

Với những ai thích trải nghiệm cảm giác săn bắn thì Hunter Soul là một lựa chọn lý tưởng. Trò chơi sẽ mang đến những trãi nghiệm tuyệt với.

Với Hunter Soul, mọi người sẽ được tự do khám phá một vùng đất rộng lớn dưới vai trò là một thợ săn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khác với những trò chơi săn bắn khác, rồng sẽ là loài mà người chơi phải chiến đấu. Dù mới ra mắt 31/5 vừa qua nhưng game đã đạt hơn 5 triệu lượt tải trên toàn thế giới.

Cốt truyện game

Một nghìn năm trước, vào thời Châu Âu cổ đại, con rồng độc ác ngủ dưới lòng đất bỗng nhiên thoát khỏi lớp băng và thức tỉnh. Thế giới lúc ấy nhuốm đầy màu sắc bi thương do bị tàn phá. Tất cả khung cảnh tươi đẹp chỉ còn là những khoảng đồi trống. 

Lúc ấy, người bảo vệ hòa bình thế giới lại là những người kiếm kế sinh nhai bằng nghề săn bắn và huấn luyện quái vật. Họ được gọi chung là thợ săn. Cùng nhau, họ đã đẩy lùi và bảo vệ thế giới khỏi sức mạnh huỷ diệt của rồng.

Hunter Soul của C.O.C
Hunter Soul của C.O.C

Giờ đây, những lời tiên tri về các vì sao lại cho thấy thế giới đang phải đối mặt với hiểm nguy một lần nữa. Liệu rằng những thợ săn có lặp lại lịch sử, nối tiếp huyền thoại năm xưa hay không? Tất cả sẽ có câu trả lời khi người chơi dấn thân vào hành trình đầy ma thuật trong game.

Gameplay

Là game thuộc thể loại MMORPG nên bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cuộc sống của người thợ săn thực thụ. Lúc mới bắt đầu, bạn có thể chỉ săn bắt được những quái vật nhỏ để kiếm điểm kinh nghiệm. Sau đấy, khi đã có đủ nguyên liệu để chế tạo những trang bị mạnh mẽ thì bạn sẽ đối mặt với kẻ thù to hơn.

Hunter Soul: Hoá thân thành chiến binh diệt rồng dũng mãnh
Hunter Soul: Hoá thân thành chiến binh diệt rồng dũng mãnh

Ngay cả trong chế độ chiến đấu tự động, bạn có thể tự kích hoạt các kỹ năng và thực hiện thao tác tránh né với bàn phím ảo. Tuy nhiên, vì không có bản đồ để di chuyển nên bạn sẽ chỉ di chuyển tự động từ màn hình nhiệm vụ. Trong quá trình thi triển chiêu, combo có thể được tích luỹ. 

Nếu quá nhàm chán khi chỉ đánh quái không, bạn có thể chọn hệ thống PK để so tài với người chơi khác và phô diễn tài năng của mình. Thậm chí game còn có chức năng thu phục quái vật, biến chúng thành thú cưng của riêng bạn và chức năng kết hôn với ý trung nhân.

Những pha chiến đấu đẹp đến từng chi tiết trong Hunter Soul
Những pha chiến đấu đẹp đến từng chi tiết trong Hunter Soul

Điểm nổi bật của tựa game Hunter Soul

Sau đây là những điểm nổi bần bật của trò chơi mà người chơi có thể lưu tâm:

Thợ săn rồng xinh đẹp của Hunter Soul
Thợ săn rồng xinh đẹp của Hunter Soul
  • Chiến đấu liên server với 10 triệu người
  • Kề vai sát cánh cùng người yêu trong săn bắn
  • Giao dịch liên server
  • Đồ họa 3D mô tả chính xác hành vi của rồng 
  • Đa dạng thú cưng và thần khí săn bắn rồng

Tin rằng với những tính năng trên thì Hunter Soul sẽ làm hài lòng bất cứ thợ săn tại nhà nào đang tìm một nơi để thỏa mãn đam mê.

Lời kết

Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia chế ngự những con quái vật và trò chuyện kết hôn qua game ngay nào. Với mỗi hệ điều hành, hãy click vào đường link tương ứng dưới đây nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?