Honkai: Star Rail vượt mốc 5 triệu lượt đăng ký, game thủ nhận full quà khủng

Ngày ra mắt game đang được cộng đồng người chơi mong ngóng từng ngày. “Con dân” Honkai: Star Rail đã sẵn sàng nhận phần thưởng đạt mốc.

Vừa qua, trò chơi đã chính thức đạt mốc 5 triệu lượt đăng ký trước trên đa nền tảng, và con số này vẫn tăng lên mỗi ngày trước khi ra mắt chính thức vào 26/04 tới đây!

Honkai: Star Rail

Trải qua những đợt thử nghiệm trước đây, Honkai: Star Rail đã chứng minh cho người chơi thấy được sự chỉn chu trong từng milimet cũng như xứng danh với tiếng đồn “hàng chiến của HoYoverse”. Đồng thời, không ai xa lạ khi biết trò chơi đến từ nhà phát triển siêu phẩm Genshin Impact, điều đó càng làm thêm phần uy tín cho sự đổ bộ này của Honkai: Star Rail.

Honkai: Star Rail

Honkai Star Rail thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt. Dự kiến trò chơi sẽ được Hoyoverse phát hành chính thức vào 26/04 sắp tới trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Bối cảnh của game diễn ra sau những sự kiện của Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình mới tìm kiếm các Stellaron và chiến đấu chống lại sự xâm lược của quân đoàn phản vật chất.

Honkai: Star Rail

Giống với bản beta, sản phẩm khi ra mắt cũng duy trì giao diện phát triển nhân vật vô cùng chuyên sâu mà với hoạt cảnh đẹp mắt và hình ảnh cực mượt, chuẩn anime.Honkai Star Rail tạo ra một thế giới sống động, người chơi có thể tự do khám phá mọi ngóc ngách trong vũ trụ rộng lớn. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể tận hưởng những câu chuyện hay trải nghiệm những hoạt động của cư dân trong vũ trụ giả tưởng này.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!