Drama “cáp kèo solo”: Tây Hành Kỷ – Tam Quốc Chí nổ trận cầu kinh điển “DERBY Game SLG”, thể thức Penalty rực lửa

Sapo: Hòa chung không khí sôi động của giải đấu thể thao lớn nhất hành tinh, Tây Hành Kỷ VTC cùng Tam Quốc Chí bùng nổ cuộc chiến mới, tạo nên trận cầu Siêu Kinh Điển "DERBY GAME SLG".

Vòng Chung Kết World Cup nóng 1 thì 500 anh em game thủ nhà VTC cũng phải nóng đến 10 vì quay trái là những trận cầu huyền thoại nghẹt thở, ngoắt quay phải đã thấy… admin game mình cà khịa game khác rồi nổ luôn 1 trận… cáp kèo Derby. Đơn giản thế thôi, mình thích là mình chơi tới bến, không phải sợ, vừa nóng trên sân vừa rần rần trong game.

DERBY Game SLG
Drama nổ ra giữa hai tựa game hàng đầu dòng chiến thuật trên thị trường

Câu chuyện bắt đầu khi Fanpage nhà Tây Hành Kỷ – VTC phát động sự kiện Thử Tài Dự Đoán – Nhận Quà Bất Ngờ. Kịch bản định sẵn sẽ là anh em vừa xem bóng sướng vừa nhận quà phê, đá xong xuôi tất cả lại về. Thế nhưng Admin Fanpage nhà Tam Quốc Chí – VTC không thích thế, phải vào tận bài post nhà người ta cà khịa nó mới vui: “Mùa banh bóng nào cũng thấy bên bạn rần rần”.

DERBY Game SLG
Cà khịa 1 chút thì vui, cà khịa nhiều chút thì thành kèo căng

Boom! Cuộc chiến được khai nòng. Bên Tây Hành Kỷ rep 1 câu, bên Tam Quốc Chí đáp 1 dòng, khịa qua khịa lại bỗng thành cuộc chiến rực lửa: Derby Game SLG, solo Penalty, cáp kèo 1:1. Bên nào cũng khẳng định “cộng đồng ta chất nhất”, thế là chỉ vài giờ sau là Sân Vận Động online được xây xong! 500 anh em đi từ bàng hoàng ngã ngửa sang kích thích hưng phấn, chốt kèo tham gia để giành lấy vinh quang về cho “màu icon sắc logo” của game mình.

Phần sân nhà Tây Hành Kỷ: https://sutpenalty.splay.vn/tayhanhky/

Phần sân nhà Tam Quốc Chí: https://sutpenalty.splay.vn/tamquocchi/

DERBY Game SLG
Cả 2 tựa game đều đang có vị thế vững chãi với rất nhiều điểm mạnh

Thể lệ vô cùng xanh chín. Trận đấu kinh điển giải quyết mâu thuẫn từ 2 tựa game chiến thuật SLG hàng đầu thị trường sẽ diễn ra từ 00:00 6/12 cho đến 10:00 19/12, trở thành trận cầu có thời gian thi đấu dài nhất và số cầu thủ tham gia đông nhất từ trước đến nay, với thể thức cũng vô cùng đặc biệt: Đá Luân Lưu từ hiệp 1, Penalty đến hết!

DERBY Game SLG
Cuộc chiến được phát động rầm rộ trên cả Fanpage và Group

Cuộc chiến được phát động rầm rộ trên cả Fanpage và Group 2 game

Cứ mỗi 20.000 Scoin chuyển vào game sẽ được chuyển thành 1 lượt đá, người chơi game nào ghi bàn thành công sẽ được tính +1 điểm bàn thắng cho game đó. Tổng kết, game có tổng số bàn thắng cao hơn sẽ trở thành Đương Kim Vô Địch và đương nhiên, sẽ có quyền “gáy”.

Sự kiện bình thường anh em đã thích rồi, sự kiện gắn với bóng đá càng thích, mà lại còn cáp kèo 2 game lần đầu tiên có trong lịch sử như thế này thì quá bùng nổ. 500 anh em ngay từ phút ra sân đầu tiên đã hừng hực khí thế ghi bàn, tỉ số thay đổi liên tục bám đuổi nhau đầy căng thẳng.

DERBY Game SLG
Các cầu thủ hào hứng ghi bàn, tỉ số sát nút, quyết giành lấy phần thắng cho tựa game mình chơi

Phần thưởng của trận cầu kinh điển này? Đương nhiên là 1 pha tất tay quà tặng, siêu phần thưởng dành cho toàn bộ người chơi của tựa game thắng cuộc, thỏa sức ăn mừng linh đình và cà khịa đối thủ, đúng tinh thần“Thắng làm vua, thua nghe gáy!”. Đặc biệt, sẽ có giải cá nhân dành cho người chơi ghi bàn nhiều nhất của từng game với vô vàn item xịn, ghi danh “Quả Bóng Vàng” huyền thoại.

Trận Derby là gì? Ấy là cách gọi trận đấu giữa 2 đội bóng đến từ cùng một vùng, cùng một khu vực. Vậy thì Tây Hành Kỷ và Tam Quốc Chí là ai? Một bên là bá chủ game Tam Quốc chiến thuậtGame chiến thuật với lối chơi tư duy thể hiện bản lĩnh của một nhà lãnh đạo; một bên là quái kiệt chủ đề Tây Du, được coi làGame chiến thuật màn hình dọc đáng chơi nhất năm 2022. Long tranh hổ đấu như thể Manchester City và Manchester United vậy, vô hình chung trở thành trận đối đầu kinh điển đi tìm nhà vô địch game SLG thành VTC có 1-0-2. 

Tính chất của 1 trận Derby là gì? Phải gọi là vô cùng căng thẳng kịch tính, và có tính chất nâng tầm khu vực. Sự kết hợp giữa 2 cái tên hot bậc nhất làng game sẽ tạo nên phản ứng hóa học bùng nổ khiến ai ai cũng phải trầm trồ.

DERBY Game SLG
Tây Hành Kỷ và Tam Quốc Chí long tranh hổ đấu như thể trận Derby Manchester kinh điển ngày nào vậy

Trận đối đầu giữa những cái tên đỉnh cao luôn khiến người xem bùng nổ cảm xúc, kích thích mọi nơ ron hưng phấn bởi “không chỉ là thắng thua, đây còn là danh dự”. Hãy cùng chờ đón xem kết quả trận cầu kinh điển SLG này sẽ còn những bất ngờ gì nhé. Mọi thông tin sẽ được cập nhật nhanh nhất trên Fanpage, hoặc tại trang chủ sự kiện của từng game.

Fanpage Tây Hành Kỷ: https://www.facebook.com/tayhanhky.vn

Fanpage Tam Quốc Chí: https://www.facebook.com/tamquocchi.vtc.vn