Path of Ra Tựa game giải đố cực kỳ hấp dẫn mới ra mắt trên Mobile

Path of Ra sẽ đưa bạn tham gia vào cuộc hành trình đến Ai Cập cổ đại mà bạn chưa từng thấy trước đây. Tìm những câu đó để mở khóa những bí mật ẩn dấu bên trong.

Path of Ra là một tựa game gảii đố mới ra mắt trên Mobile do Oneiric Tales phát hành. Trong Path of Ra, người chơi được giao nhiệm vụ giúp đỡ linh hồn của Pharaoh sau khi tỉnh dậy, người này phát hiện ra rằng mình đã biến thành một chữ tượng hình trên các bức tường trong lăng mộ của chính mình. Người chơi sẽ phải giải hơn 60 câu đố ban đầu, mỗi câu đố lấy cảm hứng từ những bức bích họa chữ tượng hình tuyệt đẹp của Kim tự tháp, để tìm hiểu chi tiết về cái chết của anh ta.

Path of Ra

Di chuyển và xoay các ô bằng thao tác vuốt đơn giản để sắp xếp lại các bức tranh tường, trò chơi rất dễ chơi và phù hợp với nhiều người, tuy nhiên bạn phải suy nghĩ có thể rất lâu để tìm ra câu trả lời.

Path of Ra

Người chơi sẽ hiểu rõ hơn về câu chuyện kể về cuộc đời của pharaoh và cốt truyện sẽ kết hợp với nhau khi thu thập được nhiều mảnh ghép hơn. Dưới đây là các tính năng hấp dẫn của trò chơi này:

Bối cảnh tráng lệ của Ai Cập: Khám phá một kim tự tháp lớn, giải các câu đố về chữ tượng hình và hỗ trợ Pharaoh thu thập các mảnh trái tim của mình.

Hơn 60 câu đố độc đáo:  Hoàn hảo cho người chơi ở mọi lứa tuổi, các câu đố của Path of Ra được giải thông qua các thao tác vuốt đơn giản. Di chuyển các viên gạch xung quanh để giúp Pharaoh chạm tới một phần trái tim của mình.

Nhạc nền gốc:  Đắm chìm trong Ai Cập cổ đại với nhạc nền độc đáo của Path of Ra. Tận hưởng bầu không khí thần bí, kỳ ảo khi bạn giải các câu đố của trò chơi. 

Các đoạn phim chi tiết: Bạn càng giải được nhiều câu đố, bạn càng thu thập được nhiều thông tin và tiết lộ cho bạn thông qua các đoạn phim cắt cảnh đẹp mắt.

Path of Ra

Khi người chơi phiêu lưu qua nơi an nghỉ cuối cùng của Vua Ai Cập, họ sẽ mở khóa những thước phim tuyệt đẹp sẽ từ từ tiết lộ nhiều hơn về cuộc đời của Pharaoh. Hoàn cảnh của cái chết của anh ấy là gì? Chính xác thì anh ta là ai trước khi trở thành một phần trong tác phẩm nghệ thuật của kim tự tháp? Tất cả sẽ được tiết lộ khi người chơi tham gia vào nhiều câu đố xếp hình của trò chơi.

Path of Ra

Hiện tại tựa game này đã có mặt trên Mobile. Nếu bạn quan tâm, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play với từ khóa tìm kiếm game là “Path of Ra - Narrative Puzzle”. Hoặc truy cập vào đường liên kết sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.oneirictales.pathofra