Hướng dẫn cách chơi Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết: Là tựa game thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật có lối chơi đánh theo lượt vô cùng hấp dẫn.

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là tựa game mới ra mắt của nhà phát hành Funtap. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai và đang trở nên nổi bật trong cộng đồng với gameplay đậm chất chiến thuật.

Dau-La-Dai-Luc-Hon-Su-Doi-Quyet

Game hiện đã có mặt trên hầu hết các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS, APK, Android.

Đấu-La-Đại-Lục-Hồn-Sư-Đối-Quyết

Là một sản phẩm đòi hỏi yếu tố chiến lược cao, trò chơi khiến cánh game thủ mới gặp không ít khó khăn trong quá trình trải nghiệm. Trong bài viết lần này, Kênh Tin Game giới thiệu đến bạn đọc bài hướng dẫn cơ bản cách chơi Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết.

Gameplay

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết sở hữu cho mình lối chơi thu thập thẻ tướng và xây dựng đội hình. Với mỗi ván game diễn ra, đội hình của bạn tham gia chiến đấu với tối đa 6 Hồn Sư.

Qua đó, các hồn sư cũng được chia làm 5 hệ khác nhau và mỗi hệ sẽ giữ một vai trò nhất định trong team. Các hệ phái bao gồm:

Đấu-La-Đại-Lục-Hồn-Sư-Đối-Quyết

  • Cường công: Mạnh về tấn công, gây sát thương lớn cho đối thủ, chủ yếu là sát thương diện rộng.
  • Mẫn Công: Gây sát thương cá nhân lớn, rất phù hợp để kết liễu đối thủ hoặc khi đánh boss đơn.
  • Khống Chế: Các nhân vật thuộc hệ này sẽ đảm nhận vai trò khống chế đối phương bằng cách đóng băng, làm choáng,…
  • Đỡ đòn: Sở trường là chịu đòn, sở hữu các skill tăng sức chịu đựng cho bản thân và cả đồng đội.
  • Hỗ trợ: Một đội hình hoàn chỉnh sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của hệ hỗ trợ, hệ này sẽ đảm nhiệm vai trò đẩy tốc độ, hồi phục máu, hồi Hồn Lực cho các đồng đội.

Đấu-La-Đại-Lục-Hồn-Sư-Đối-Quyết

Với rất nhiều các lớp nhân vật, nhưng mỗi Hồn Sư chỉ sở hữu cho mình tối đa 10 kỹ năng (Võ Hồn) nhất định. Các Võ Hồn sẽ được mở khóa nhờ vào các mốc nhiệm vụ phụ bản chính truyện mà người chơi đã hoàn thành cũng như sưu tầm được thêm Hồn Hoàn.

Đấu-La-Đại-Lục-Hồn-Sư-Đối-Quyết

Trong một trận đấu, gameplay sẽ được diễn ra dựa vào cơ chế đánh theo lượt. Theo đó, chỉ cần đến lượt của mình, người chơi sẽ có thể chiến đấu bằng cách nhấp vào kẻ địch cần tấn công. Lưu ý, ngoài công thường, để sử dụng các kỹ năng khác, người chơi cần lưu ý điểm nộ mình đang có cũng như lượng nộ mà chiêu thức yêu cầu.

Xây dựng đội hình

Trên thực tế, Đấu La Đại Lục là tựa game chiến thuật phát triển theo lối chơi xây dựng đội hình. Theo đó, việc xây dựng một tổ đội phù hợp hiển nhiên là cách tốt nhất để tối ưu sức mạnh của người chơi.

Dau-La-Dai-Luc-Hon-Su-Doi-Quyet

Giai đoạn đầu, người chơi sẽ chưa thể thu thập đủ các Hồn Sư mạnh để xây dựng được một đội hình như mong muốn. Qua đó, bạn nên build team theo tỉ lệ sau: 1 cường công, 1 mẫn công, 1 khống chế, và 3 hỗ trợ.

Theo đó, đội hình này vẫn có thể đảm bảo giúp bạn vượt qua được các nhiệm vụ chính truyện khó nhằn. Trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ, chúng ta cũng sẽ được nhận các Hồn Sư như các phần quà miễn phí.

Dau-La-Dai-Luc-Hon-Su-Doi-Quyet

Tuy nhiên, có một số Hồn Sư mà bạn cần lưu tâm để tập trung phát triển:

  • Cường Công: Phong Tiếu Thiên, Mã Hồng Tuấn.
  • Mẫn Công: Chu Trúc Thanh, Tà Nguyệt.
  • Khống Chế: Hỏa Vũ, Mộng Thần Cơ.
  • Hỗ Trợ: Áo Tư Tạp, Ninh Vinh Vinh, Quỷ Đấu La.
  • Đỡ Đòn: Cổ Dung, Diệm.

Nâng cấp sức mạnh đội hình

Sức mạnh của cả một tổ đội sẽ phụ thuộc của từng Hồn Sư. Vì thế, để nâng cấp đội hình, người chơi cần chú trọng vào các Hồn Sư đang có mặt trong đội hình đó.

Đầu tiên, lực chiến của một nhân vật sẽ tỉ lệ thuận của số cấp độ của nhân vật đó. Chính vì vậy, cách dễ dàng nhất để sức mạnh của hồn sư thăng tiến đó chính là chăm chỉ hoàn thành các nhiệm vụ hằng ngày để nhận điểm kinh nghiệm.

Đấu-La-Đại-Lục-Hồn-Sư-Đối-Quyết

Ngoài ra, người chơi cũng có thể trực tiếp can thiệp vào các chỉ số của Hồn Sư thông qua các tính năng như: Đột phá Hồn Lực, Tăng điểm… Đặc biệt, khi nhân vật được sở hữu nhiều kỹ năng, lối chơi của đội hình cũng trở trở nên tự do và phóng khoáng hơn rất nhiều.

Nắm rõ các bí kíp cơ bản trên và phối hợp song song chúng nhau sẽ giúp tăng thuộc tính của từng nhân vật. Khiến chỉ số nhân vật thay đổi ngoạn mục, từ đó tạo nên một đội hình bá đạo nhất mỗi khi xuất trận.

Sở hữu Hồn Sư SSR miễn phí

Tuy nhiên, sở hữu một “dream team” với dàn chiến binh SSR suy cho cùng vẫn luôn là khát khao của đại đa số người chơi. Nắm bắt được điều đó, Mọt xin bật mí đến bạn đọc một số mẹo để sở hữu Hồn Sư SSR hoàn toàn miễn phí .

Dau-La-Dai-Luc-Hon-Su-Doi-Quyet

Ngoài việc “gội rửa nhân phẩm” trước những lần triệu hồi, bạn cũng có thể nhận được các Hồn Sư nhờ vào việc hoàn thành nhiệm vụ. Đầu tiên, có 4 SSR mà người chơi có thể dễ dàng sở hữu:

  • Vượt ải Tiểu Vũ thí luyện hàng ngày, được 1 SSR Cường Công hay Mẫn Công ngẫu nhiên.
  • Vượt ải Bạch Trầm Hương thí luyện hàng ngày, được 1 SSR hệ Khống Chế, Phụ Trợ hay Chống Chịu ngẫu nhiên.
  • 1 SSR ngẫu nhiên trong đấu trường.
  • 1 SSR ở sự kiện Đường Hạo thời niên thiếu.

Đấu-La-Đại-Lục-Hồn-Sư-Đối-Quyết

Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm, người chơi cần chăm làm nhiệm vụ, hoạt động,… để sưu tầm vé chiêu mộ nhiều nhất có thể để thực hiện triệu hồi. Cộng thêm 4 SSR miễn phí ở trên thì rất nhanh bạn sẽ đủ điều kiện để nhận Hạo Thiên Chùy – Đường Tam qua nhiệm vụ thu thập 13 Hồn Sư SSR.

Tổng kết

Trên đây là các hướng dẫn cơ bản về tựa game Đấu La Đại Lục. Game hiện đã có mặt trên hầu hết các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS, APK, Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?