Ký Sự Công Sở: Game visual novel mới nhất của Buff Studio

Ký Sự Công Sở: Là tựa game thuộc thể loại visual novel đời thường kể về chuyện công sở của Holw và những người đồng nghiệp thú nhân.

Ký Sự Công Sở là sản phẩm được phát triển bởi công ty Buff Studio và hiện đang được mở đăng ký trải nghiệm sớm. Đơn vị này cũng nổi tiếng với việc sản xuất ra các tựa game visual novel như: Văn phòng Địa phủ, 7 Ngày Tồn Vong.

Ký-Sự-Công-Sở

Giống với các game cùng thể loại, trò chơi sở hữu cho mình một thế mạnh về mặt cốt truyện. Ký Sự Công Sở là câu chuyện về nhân vật Howl và những ngày làm việc thường ngày của mình tại văn phòng kinh doanh 3 thuộc Công ty Dược phẩm BF.

Điểm nhấn đó chính game mở ra một thế giới mà con người chung sống, làm việc với những thú nhân. Hiển nhiên là những người cộng sự của cậu tại công ty cũng không phải ngoại lệ.

Ký-Sự-Công-Sở

Những ngày bình yên cứ thế trôi đi cho đến thời điểm cậu và những người đồng nghiệp nghe tin về việc công ty giải thể. Với mong muốn giải cứu công ty, cuộc sống của Holw từ đó cũng bị đảo lộn ít nhiều.

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 2D kinh điển cùng phong cách hình ảnh đậm chất visual novel. Cùng với âm thanh nhẹ nhàng, sản phẩm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn giải tỏa căng thẳng.

Ký-Sự-Công-Sở

Tựa game hiện đang mở đăng trước trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thông tin hoặc nhanh tay đăng ký tại: IOS, APK, Android.

Gameplay

Các tựa game visual novel như Ký Sự Công Sở lại sở hữu cơ chế gameplay rất đơn giản. Xuyên suốt quá trình chơi người chơi chỉ cần đọc truyện và lời thoại của các nhân vật là đã có thể dễ dàng đi đến kết thúc!

Ký-Sự-Công-Sở

Ngoài các cuộc hội thoại trực tiếp, game còn mô phỏng hộp mail, đoạn tin nhắn của Holw và những người đồng nghiệp. Game còn mang đến một nền tảng mạng xã hội riêng, nơi bạn có thể tương tác và tìm hiểu thêm những người đồng nghiệp của mình.

Cốt truyện của game cũng không rập khuông, đi theo 1 hướng nhất định mà sẽ diễn biến theo những lựa chọn của người chơi. Theo đó, những lựa chọn ấy cũng sẽ ảnh hưởng đến số phận của nhân vật. Với những yếu tố trên, cái kết của game trở thành một biến số đầy bí ẩn.

Ký-Sự-Công-Sở

Ngoài ra trò chơi cũng mang tính thực tế cao khi mang những tình huống ngoài đời vào trong game. Nhiệm vụ của người chơi là chọn hướng giải quyết hợp lí nhất.

Điểm nổi bật của game

  • Chỉ cần thư giãn và đọc là bạn có thể dễ dàng đi đến kết thúc!
  • Trò chơi visual novel dạng tin nhắn về những nhân vật Thú nhân.
  • Chọn từ nhiều tuyến truyện trong tựa game visual novel phong cách đa vũ trụ.
  • Những nhân vật Thú nhân đặc biệt và thú vị.
  • Số phận của nhân vật thay đổi theo mỗi lựa chọn của người chơi.
  • Nhiều kết thúc, vĩ thanh, thành tựu và dữ liệu giúp tăng tính giải khi chơi lại nhiều lần.
  • Trải nghiệm những tình huống éo le hàng ngày nơi công sở qua những cuộc đối thoại sôi nổi.

Tựa game hiện đang mở đăng trước trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thông tin hoặc nhanh tay đăng ký tại: IOS, APK, Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?