Hướng dẫn cày cấp Dynasty Warriors Overlords nhanh nhất

Dynasty Warriors Overlords chỉ còn khoảng chưa đầy một tuần nữa là sẽ ra mắt người chơi, sau đây là bài hướng dẫn lên cấp trong game.
Dynasty Warriors Overlords chỉ còn khoảng chưa đầy một tuần nữa là sẽ ra mắt người chơi. Bài viết này Mọt tui sẽ Hướng dẫn cày cấp Dynasty Warriors Overlords bằng một số mẹo đơn giản sau.
Giai đoạn sau người chơi sẽ đối diện với vấn đề không đủ tài nguyên để lên cấp và hoàn thành các nhiệm vụ thăng cấp trong game. Tuy nhiên điều đó sẽ dễ dàng hơn nếu như bạn chịu khó cày cuốc trong các chế độ PvE, vì tại đây sẽ cho bạn tài nguyên và lượng điểm kinh nghiệm nhất định cho nhân vật của chính bạn.

Chế độ War Master Show

Hướng dẫn cày cấp Dynasty Warriors Overlords sẽ đưa bạn đến với chế độ War Master Show. Đây là chế độ phó bản PvE chỉ cho phép một người tham gia. Trường thí luyện quân sự dành cho các vị tướng lĩnh tham gia thử thách. Chế độ sẽ mang đến 5 màn chơi với nhiều cấp độ và phần thưởng khác nhau.
Màn đầu tiên sẽ cung cấp cho người chơi điểm kinh nghiệm, màn chơi thứ 2 của Bàng Thống sẽ cho người chơi vật liệu xây dựng và quà, màn chơi thứ 3 của Gia Cát Lượng sẽ cho mảnh tướng để ghép, màn chơi thứ 4 của Quách Gia sẽ cho bạn nguyên liệu nâng cấp trang bị và nâng cấp ngựa chiến.
Người chơi chỉ có thể tham gia độ khó cao hơn sau khi đã đạt đến cấp độ nhất định mà game đưa ra, và được War Master Show chấp thuận. Yêu cầu thứ 2 đó là tuỳ vào các quốc gia mà màn chơi yêu cầu bạn phải lựa chọn các tướng lĩnh tương ứng tham chiến, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạ không thể mang Lữ Bố vào để farm trong màn chơi được.
Với mỗi chế độ bạn có thể thách đấu cao nhất 3 lần mỗi ngày, tuy vậy thì số lần có thể được tăng thêm nếu như bạn nâng cấp vai trò vị trí của bạn. Để giảm bớt gánh nặng cày cuốc thì game cũng cung cấp tính năng quét nhiệm vụ nhanh, chỉ cần hoàn thành lần đầu tiên với thành tích cao là bạn đã có thể sử dụng tính năng này.

Chế độ Stormwind

Chế độ Stormwind sẽ giúp bạn có thể nhận được rất nhiều nguyên liệu cần thiết, tạo điều kiện tốt để hoàn thành nhanh hướng dẫn cày cấp Dynasty Warriors Overlords. Trong chế độ này, nhiệm vụ của bạn là phải đối phó với nhiều tướng địch, chúng sẽ lao về phía bạn với nhiều làn sóng tấn công khác nhau. Bạn phải chọi với hàng trăm kẻ địch, càn quét chiến trường.
Trong thử thách này, bạn sẽ được hoá thân vào một vị tướng do game chỉ định để đánh bại càng nhiều kẻ thù càng tốt. Sau khi chiến thắng bạn sẽ nhận được phần thưởng xếp hạng tương ứng tuỳ vào kỷ lục xếp hạng hàng tuần của bạn. Nếu như bạn lọt top 10 vị tướng có số lần chiến thắng cao nhất thì sẽ được chọn vào bảng đấu cuối cùng để nhận hàng loạt trang bị, nguyên liệu xịn sò. Chế độ này sẽ có tổng cộng bốn độ khó khác nhau:
  • [ Chế độ công bằng ]
  • [ Chế độ tích hợp – Dễ ]
  • [ Chế độ tích hợp – Bình thường ]
  • [ Chế độ tích hợp – Khó ]
Dynasty Warriors Overlords
Dynasty Warriors Overlords

Tuỳ vào độ khó mà phần thưởng cũng sẽ khác nhau. Bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm, điểm cầu nguyện tướng, hay những vật phẩm bổ sung như nguyên liệu xây dựng thành phố và hộp quà vàng. Vậy là bài hướng dẫn cách lên cấp nhanh trong Dynasty Warriors Overlords đã hoàn thành, hy vọng bài viết sẽ bổ ích và giúp bạn có chiến thuật cày cuốc hợp lý. Sắp tới đây tựa game sẽ ra mắt phiên bản tiếng Việt vào ngày 10/08, hiện tại bạn đã có thể tham gia đăng ký sớm tựa game do VNG phát hành tại Việt Nam.

Link đăng ký sớm: https://event.zing.vn/dynastyvn/pre-register/