ICON Series SEA Mùa Hè 2021: Kết quả ngày thi đấu 24/04, trận đấu tâm điểm SBTC Esports vs SGP

Đây là ngày thi đấu khá quan trọng và thú vị khi 2 cái tên đứng liền kề nhau ở đầu bảng xếp hạng là SBTC Esports và Saigon Phantom sẽ đụng độ nhau.

Bước vào ngày thứ 7 với những cặp trận đầy căng thẳng giữa những đội tuyển đang cạnh tranh khốc liệt cho vé vào vòng playoff khuôn khổ giải đấu ICON Series SEA Mùa Hè 2021. Các đội tuyển sẽ ra quân ở ngày thi đấu tuần thứ 2 này bao gồm: FL vs EGO | RSG vs GH | SGP vs SBTC.

Team Flash 3-1 EGO

Với việc chỉ gặp một đối thủ đang đứng ở cuối cùng của bảng xếp hạng thì dường như các thành viên Team Flash tỏ ra quá chủ quan khi tiếp cận ván đấu đầu tiên của mình. Họ đã để cho EGO dễ dàng nắm chủ thế trận và nhận lấy ván thua đầu tiên trong cặp trận Bo5 này. Nhưng khi bước sang ván thi đấu thứ 2 thì các tuyển thủ Flash nhanh chóng lấy lại tinh thần và nhanh chóng cân bằng tỉ số và sau đó là thắng liên tục 2 ván đấu nữa để kết thúc với tỉ số 3-1 áp đảo hoàn toàn bên phía EGO.

RSG 2-3 GameHome

Ở màn đối đầu để giành lấy vị trí trong top6 của cả GameHome Esport và RSG thì cả hai đội đều tỏ ra rất quyết tâm với mục tiêu này. Ngay khi bước vào ván đấu đầu tiên GH đã cho thấy sự chuẩn bị chắc chắn của mình với màn áp đảo RSG chỉ với 16p thi đấu để giành lấy trận thắng đầu tiên. Bước sang ván thi đấu thứ 2 vẫn là các thành viên GameHome cho thấy sức mạnh của mình khi dễ dàng thắng 1 game nữa. Những tưởng sẽ là 3-0 nhưng RSG đột nhiên vực dậy thần kỳ và kéo dài cặp BO5 tới trận cuối cùng, và đó là những gì họ làm được khi GameHome đã lấy lại tinh thần Chanh Già đã xuất sắc với con bài Orianna với KDA 8/1/7 qua đó đưa GH vào trong top6 và đẩy RSG xuống nhóm dưới.

SGP 3-2 SBTC Esports


Tình huống cướp Baron của người chơi đường giữa của SGP qua đó giúp họ chiến thắng dù thua hơn 10k tiền.

Đây xứng đáng là trận đấu tâm điểm của tuần lễ này khi top2 SBTC Esports sẽ đối đầu với top1 SGP và mong muốn lật đổ chuỗi trận bất bại của họ. Mặc dù ván đấu đầu tiên diễn ra với tỉ số mạng hạ gục cân bằng nhưng thế trận lại nghiêng về cho SGP khi họ đã dẫn trước SBTC gần 10k tiền và qua đó giành lấy thắng lợi. Phải nói là một màn trình diễn chói sáng đến từ cả 2 đội tuyển khi mà phải tới ván thi đấu thứ 5 thì mới phân định được ai là người giành chiến thắng, chỉ với một lỗi tới từ người chơi đi rừng của SBTC Esports khi để bị cướp Baron thì chừng đó đã quá đủ để các thành viên SGP vực dậy được và giành lấy chiến thắng và qua đây cũng gần như chắc suất vào vòng playoff của họ.