Idle Hell Company: Game mô phỏng tập làm người quản lý dưới địa ngục

Idle Hell Company là tựa game mô phỏng quản lý do Gra Game phát hành, với bối cảnh địa ngục độc đáo.

Idle Hell Company giúp người chơi trải nghiệm công việc ở dưới địa ngục. Lối chơi nhàn rỗi đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị, thích hợp với những người chơi bận rộn. Bạn sẽ được làm việc với nhiều loại ma quỷ khác nhau nhưng cũng đừng lo lắng quá, chúng không đáng sợ chút nào đâu.

Giới thiệu Idle Hell Company

Bối cảnh diễn ra trong Idle Hell Company là khi Thiên Đường và Địa Ngục đang diễn ra chiến tranh. Để đình chiến, lãnh chúa của cả hai bên đã ký hiệp ước không can thiệp. Tuy nhiên, những con quỷ ở địa ngục không có chiến tranh để chiến đấu đã chuyển sang “ăn hiếp” người chết. Thấy được cảnh khổ ải của những hồn ma tội nghiệp nhưng Chúa không thể ra tay giúp đỡ vì ảnh hưởng bởi hiệp ước. Chính vì thế, ông đã bí mật thành lập Công ty Địa ngục để giúp đỡ họ.

Bạn sẽ vào vai CEO – quản lý những công việc của công ty Địa ngục. Nhiệm vụ chính của bạn là giúp người chết nhanh chóng thoát khỏi địa ngục. Đồng thời, bạn cũng cần sử dụng chiến lược quản lý của mình để phát triển Công ty Địa ngục ngày một lớn mạnh

Idle Hell Company: Game mô phỏng tập làm người quản lý dưới địa ngục

Gameplay

Bắt đầu trò chơi, bạn sẽ phải lựa chọn một trong hai nhân vật cũng như giới tính. Bạn sẽ được học cách xây dựng những cơ sở pháp thuật để thực hiện mong muốn của những người đã chết. Khi những hồn ma sử dụng những tòa nhà mà bạn xây, bạn sẽ thu được tiền. Bạn sẽ dùng tiền này để xây thêm nhiều tòa nhà khác và mở rộng quy mô công ty.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiếm tiền thông qua việc thực hiện nhiệm vụ hằng ngày và nhiệm vụ chính. Khi hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ, bạn còn có cơ hội thu thập thêm nhiều nguyên liệu và vật phẩm linh hồn. Tích lũy số lượng nhất định, bạn sẽ nâng cấp nhân vật của mình cũng như mở khóa những công trình mới.

Idle Hell Company: Game mô phỏng tập làm người quản lý dưới địa ngục

Ngoài việc phát triển công ty, bạn cũng cần thêm nhân viên làm việc cho công ty. Bạn cần chiêu mộ những con quỷ có sức mạnh linh hồn cao. Chúng sẽ bảo vệ công ty khỏi những con quỷ khác quấy phá. Nếu con quỷ không đủ sức mạnh, bạn có thể nâng cấp cho chúng bằng tiền vàng. Hãy tận dụng chúng để đem lại lợi ích cho công việc kinh doanh của bạn nhé.

Idle Hell Company thích hợp với những người chơi không có quá nhiều thời gian rỗi. Bởi tính chất là game thể loại nhàn rỗi nên mỗi ngày bạn chỉ cần vào check 1 lần.

Đồ họa

Idle Hell Company có đồ họa 3D mang phong cách hoạt hình, kể cả tạo hình của những hồn ma. Hình dáng của những con ma quỷ đa dạng nhưng không đáng sợ chút nào. Ngược lại còn trông khá ngốc nghếch, hiền lành và dễ thương.

Idle Hell Company: Game mô phỏng tập làm người quản lý dưới địa ngục

Hiện game chưa có trên iOS và không có sẵn trên Google Play Store. Tuy nhiên, với di động nền tảng Android, bạn có thể tải file APK về trải nghiệm.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.