Tower of Fantasy giới thiệu nhân vật TSUBASA (HANE)

TSUBASA (HANE) là một trong 15 nhân vật được dự kiến ra mắt trong phiên bản đầu tiên của siêu phẩm Tower Of Fantasy sắp chào sân

. Tất cả những gì chúng ta biết về cô ta tính tới thời điểm hiện tại là cấp độ SSR, sử dụng Cung/Tiễn và sở hữu nguyên tố Băng. Đây là những thông tin chính thức được công bố bởi Hotta Studio. 

Tower of Fantasy giới thiệu nhân vật TSUBASA (HANE)

Cây cung màu đen của Tsubasa có tên Icewind Arrow – có thể tạm dịch là Mũi tên băng giá. 

Tiểu sử: Tsubasa sinh ngày 24 tháng 3, là một cựu nhân viên của Hykros, cựu sĩ quan của Hyena, và gần đây là một trong những người thừa kế Aida. Với tay nghề có kỹ thuật cao trong nhiều năm, cô ấy là một người nói nhiều và đầy những cơ hội, luôn luôn nắm bắt nhịp tim để đảm bảo cô ấy luôn ở “nơi nó đang vo ve”.

Bí quyết để Hane sử dụng hiệu quả cây cung của mình là kiểm soát được trọng lực và gió. Nhờ vào bản tính tràn đầy năng lượng nên việc kết bạn với cô ấy là điều dễ dàng. Hane dường như không bao giờ thuộc về bất cứ nơi nào, đó là điều đặc biệt của cô ấy.

Tower of Fantasy giới thiệu nhân vật TSUBASA (HANE)

Khi chơi Hane trong game ta dễ dàng nghe được những lời lồng tiếng thể hiện cá tính của nhân vật như “ I don’t really care about  the Cataclysm, Omnium, or whatever… I do what I want, and go where I want to go” tạm dịch là “ Tôi không thực sự quan tâm đến đại hồng thủy, omnium, hay bất cứ thứ gì… tôi làm những gì tôi muốn, và đi đến nơi tôi muốn đi.

Quà tặng yêu thích: tượng nhỏ, vật phẩm giới hạn trong cửa hàng, vật phẩm quý hiếm

Link Fanpage: https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật tin tức về game hot nhất nhé!