Implosion: Never Lose Hope, siêu phẩm được ví như AAA trên Mobile có giá 9.99$ đang hoàn toàn miễn phí

Implosion: Never Lose Hope, tựa game được ví như một siêu phẩm AAA trên mobile đang hoàn toàn miễn phí.

Implosion: Never Lose Hope, tựa game từng được đánh giá rất cao trên Mobile đang được cho tải về miễn phí trên kho ứng dụng App Store, trước đó, tựa game này luôn được giữ ở mức giá 9.99$, một cái giá được xem là "chát" trên nền tảng di động, đủ để hiểu được sức hấp dẫn và chất lượng của tựa game này cũng "không phải dạng vừa đâu".

Implosion: Never Lose Hope, siêu phẩm được ví như AAA trên Mobile có giá 9.99$ đang hoàn toàn miễn phí - Ảnh 1.

Implosion: Never Lose Hope là một sản phẩm game mobile được phát triển và phát hành bởi Rayark, được phát hành vào ngày 8 tháng 4 năm 2015 cho iOS và Android và vào ngày 6 tháng 7 năm 2017 cho Nintendo Switch. Không có nhiều sản phẩm được ra mắt trước trên nền tảng di động trước khi đặt chân lên một nền tảng mạnh mẽ hơn như Nintendo Switch.

Implosion: Never Lose Hope, siêu phẩm được ví như AAA trên Mobile có giá 9.99$ đang hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.

Never Lose Hope nhận được sự hoan nghênh từ giới phê bình, với những lời khen ngợi dành cho hình ảnh ấn tượng, lối chơi thú vị, lồng tiếng và âm thanh đều nhận được những đánh giá khá cao. Metacritic dành số điểm 93/100 cho Implosion: Never Lose Hope trong khi đó, Shaun Musgrave của TouchArcade đánh giá tựa game này ở mức 5/5 sao. Harry Slater của Pocket Gamer đánh giá Implosion: Never Lose Hope 9/10 và trao cho tựa game này Giải Vàng Pocket Game.

Implosion: Never Lose Hope, siêu phẩm được ví như AAA trên Mobile có giá 9.99$ đang hoàn toàn miễn phí - Ảnh 3.

Implosion lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai, khi Trái Đất bất ngờ bị một giống loài ngoài hành tinh mang tên XADA xâm chiếm. Loài người lúc này phải chống trả trong vô vọng và khi không thể cứu được hành tinh mẹ khỏi sự diệt vong, các cường quốc bắt đầu tháo chạy ra hành tinh Gaia để lánh nạn.

Implosion: Never Lose Hope, siêu phẩm được ví như AAA trên Mobile có giá 9.99$ đang hoàn toàn miễn phí - Ảnh 4.

Game có lối chơi nhập vai hành động pha trộn với thể loại chặt chém cực kỳ hấp dẫn. Tiết tấu trong mỗi trận đấu được đẩy với tốc độ nhanh nên càng làm người chơi hào hứng. Game thủ sẽ không ít lần phải chạm trán với số đông quái vật, đơn thương độc mã xông pha trận mạc, cũng nhờ vậy mà sẽ được thỏa sức chặt chém và càn quét.

Implosion: Never Lose Hope, siêu phẩm được ví như AAA trên Mobile có giá 9.99$ đang hoàn toàn miễn phí - Ảnh 5.

Hiện tại, Implosion: Never Lose Hope đang được miễn phí trên App Store thay vì game thủ phải bỏ ra mức giá 9.99$. Tuy nhiên, không rõ tựa game này sẽ được "free" tới bao giờ nên tốt nhất là game thủ nên lấy tựa game này về càng nhanh càng tốt. Bạn đọc có thể tải Implosion: Never Lose Hope tại Đây!.