Infinity Kingdom: Yoozoo Games tiến hành thử nghiệm chuẩn bị mở cửa cho game thủ

Sự kiện Open Beta của Infinity Kingdom

Infinity Kingdom: Yoozoo Games sẽ bắt đầu thử nghiệm Open Beta tại Nhật Bản từ ngày 25 tháng 1.

Infinity Kingdom, một tựa game di động chiến lược theo phong cách hoạt hình do Yoozoo Games tự phát triển, sẽ ra mắt phiên bản beta mở vào ngày 25 tháng 1 tại Nhật Bản và sẽ có sẵn để tải xuống trên Android và iOS. Người chơi phải bảo vệ lục địa huyền thoại Norheim trước cuộc xâm lược của những con quỷ dữ. Người chơi phải làm việc cùng nhau để mở rộng thành phố của họ và bảo vệ lãnh thổ của họ khỏi những người chơi khác trong khi làm như vậy.

Lấy cảm hứng từ những nhân vật lịch sử nổi tiếng, khái niệm Người bất tử được đưa vào Vương quốc Vô cực. Là chỉ huy của quân đội, Người bất tử có những kỹ năng đặc biệt và có thể được lên cấp để tăng sức mạnh của họ. Sau khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2021, trò chơi sẽ sớm có mặt tại Nhật Bản, mang đến sự kiện OB, cập nhật phiên bản mới và Immortal mới!

MỤC LỤC [Hiện]

Vương quốc đang lâm nguy và đã qua thời gian để bảo vệ người dân. Tham gia lực lượng với các lãnh chúa Nhật Bản để phục sinh vương quốc. Với việc phát hành Infinity Kingdom tại Nhật Bản, một sự kiện mới có tên là Revival of Cities sẽ có mặt trên máy chủ Norheim Server 136 OB.

Người chơi phải cùng nhau nỗ lực và chinh phục trong suốt 60 ngày diễn ra sự kiện này. Trong đó 100 người chơi hàng đầu sẽ nhận được phần thưởng trong trò chơi trị giá hàng trăm đô la, bao gồm đá quý, đá triết học và tài nguyên siêu việt.

Vào ngày 13 tháng 1, ngay khi vòng tiếp theo của Legion of Frostborne chuẩn bị bước vào giai đoạn khởi tranh, một bản cập nhật khác đã xuất hiện. Bản cập nhật này sẽ mang đến các tính năng sau:

Hệ thống Mùa giải hiện đã chính thức bắt đầu trên tất cả các máy chủ do kết quả của bản cập nhật. Cấp độ tối đa của các tòa nhà, các Immortal, quân đội và rồng tăng lên khi mỗi máy chủ nâng cấp qua các mùa và các nhánh Academy Technology và Lord Talanet mới được mở khóa.

Các chiến thuật mới của Liên minh có sẵn trong mùa giải thường lệ của Legion of Frostborne và có thể được sử dụng bởi Lãnh đạo Liên minh (R6) hoặc Sĩ quan (R5) để bảo vệ tất cả các thành viên Liên minh trên chiến trường.

Một chủ đề đặc biệt có tên là Illusion Battlefield đã được thêm vào Daily Talks để thu thập và phổ biến tin tức cạnh tranh, cho phép người chơi tìm hiểu và thảo luận về các chiến lược với nhau. Người chơi cũng có thể sắp xếp trước các đội hình quân khác nhau có thể được chuyển đổi tùy theo tình huống.

Infinity Kingdom giới thiệu khái niệm về Immortal, dựa trên các nhân vật lịch sử. Hammurabi có khả năng đặc biệt với tư cách là người chỉ huy quân đội, và họ có thể lên cấp để có thêm sức mạnh. Hammurabi, một Immortal mới, đã tham gia đấu trường, anh ta được triệu tập để dẫn dắt Frozen Realm giành lấy chiến thắng.