Explore Lands – Tựa game phiêu lưu mới nhất sắp ra mắt trên mobile

Tổng quan Explore Lands

Explore Lands là một trò chơi phiêu lưu hấp dẫn, bạn sẽ được tham gia vào những cuộc hành trình khó quên và khám phá các điều bất ngờ đang chờ ở phía trước.

MỤC LỤC [Hiện]

Explore Lands là tựa game phiêu lưu hấp dẫn do Game Insight Classics phát hành. Bạn sẽ tham gia vào các cuộc hành trình đầy khó khăn thử thách. Vô số các cuộc phiêu lưu bất tận bắt đầu từ cuộc hành trình đến những hòn đảo phi thường và làm sáng tỏ những bí mật của quá khứ, khám phá những ngôi đền cổ, và thuần hóa những con vật ngộ nghĩnh và dễ thương.

 Explore Lands

Explore Lands sở hữu đồ họa 2D khá đẹp, mô phỏng các hình ảnh bắt mắt đầy màu sắc. Hình ảnh nhân vật cũng khá ngộ nghĩnh với các biểu cảm vui nhộn.

 Explore Lands

Bạn sẽ phải xua đuổi các thế lực độc ác, cứu lấy người dân ở các ngôi làng bị xâm lược. Khôi phục các tòa nhà bị kẻ xấu phá hủy để người dân có cơ hội được sống.

 Explore Lands

 Explore Lands

Bạn cũng phải cứu các con khủng long đang dần tuyệt chủng và những kho vàng đang bị đe dọa. Phiêu lưu đến những ngôi đền bị bỏ hoang nhưng lại lưu giữ rát nhiều bí mật. Bạn sẽ khám phá và giải mã các bí mật đó để nhận các phần thưởng bị ẩn giấu.

 Explore Lands

  • Lối chơi đơn giản, đồ họa 2D
  • Các hoạt động hấp dẫn, lôi cuốn
  • Game dung lượng nhẹ, phù hợp nhiều loại máy

Để tải game khi ra mắt, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa game là” Explore Lands”