Kiếm hàng trăm tỷ mỗi tháng, mức thu nhập “khủng” mà các nữ streamer chưa từng nghĩ tới

Dù quyết định bước chân vào lĩnh vực này, nhưng các nữ streamer cũng chưa dám nghĩ đến số tiền cả trăm tỷ mỗi tháng như ở thời điểm hiện tại.

Không thể phủ nhận sự phát triển của nghề streamer trong những năm gần đây. Từ chỗ là công việc dành cho nam giới, có kỹ năng chơi game tốt thì giờ đây, có vẻ như các cô nàng đang hoàn thành công việc giỏi hơn thì phải, thể hiện rõ nhất qua khoản thu nhập. Đôi khi, con số lớn đến nỗi chính các nữ streamer cũng thấy khó tin.

Ayun

Cô nàng Ayun trên thực tế là cái tên không quá nổi bật đối với cộng đồng mạng. Không đam mê hở bạo cũng chẳng thích tạo chiêu trò đáng chú ý, fan của Ayun yêu mến cô có lẽ chỉ là gương mặt xinh đẹp và cách nói chuyện có duyên của cô mà thôi.

Kiếm hàng trăm tỷ mỗi tháng, mức thu nhập “khủng” mà các nữ streamer chưa từng nghĩ tới - Ảnh 1.

“Năng nhặt chặt bị", vừa qua, nữ streamer này lại là nhân tố khiến cộng đồng bất ngờ khi là streamer sở hữu lượng donate khủng nhất, với số tiền lên tới hơn 300 triệu won, tức là khoảng 6 tỷ đồng, chỉ tính riêng trong tháng 11. Ngay cả khi có trừ đi khoảng 30% phí hoa hồng cho nền tảng, bản thân Ayun cũng sẽ đút túi một con số không nhỏ.

Kiếm hàng trăm tỷ mỗi tháng, mức thu nhập “khủng” mà các nữ streamer chưa từng nghĩ tới - Ảnh 2.
Kiếm hàng trăm tỷ mỗi tháng, mức thu nhập “khủng” mà các nữ streamer chưa từng nghĩ tới - Ảnh 3.

QingTai

Ban đầu là một vũ công, QingTai thử sức mình ở lĩnh vực mới là làm streamer tại nền tảng Douyu. Chỉ trong một thời gian ngắn gia nhập làng game, cô nàng đã nỗ lực xây dựng được “thương hiệu" và hình ảnh của bản thân. QingTai cũng sở hữu lượng fan hùng hậu, đặc biệt là có nhiều fan cứng với những khoản donate thường xuyên cực khủng.

Kiếm hàng trăm tỷ mỗi tháng, mức thu nhập “khủng” mà các nữ streamer chưa từng nghĩ tới - Ảnh 4.

Được biết, có một anh chàng si mê cô đến mức, chỉ trong 30 ngày vừa qua, đã thưởng hơn 10 tỷ đồng cho những buổi phát sóng của nữ streamer xinh đẹp. Ngay cả đến khi thông báo không tiếp tục thường xuyên theo dõi livestream được nữa bởi quá bận rộn, anh cũng gửi quà tạm biệt và động viên nữ idol hơn 5.201.314 tệ, khoảng hơn 18 tỷ đồng. Với con số donate 5201314, anh chàng muốn gửi gắm thông điệp tình cảm là: “Anh yêu em một đời một kiếp” dành cho thần tượng của mình.

Kiếm hàng trăm tỷ mỗi tháng, mức thu nhập “khủng” mà các nữ streamer chưa từng nghĩ tới - Ảnh 5.

Mina

Là streamer cực kỳ nổi tiếng tại Douyu. Mina sở hữu thân hình cực kỳ quyến rũ, khả năng vũ đạo xuất thần. Đó cũng là lý do mà kênh phát sóng trực tiếp của nữ streamer đã nhận được gần 6 triệu lượt theo dõi. Nữ streamer đã từng khiến người hâm mộ phải choáng ngợp khi tiết lộ thu nhập mỗi tháng của mình khi livestream cho Douyu sẽ dao động ở mức 100 triệu NDT (khoảng 361 tỷ đồng), chưa kể thu nhập từ những công việc tay trái hay nhận quảng cáo ngoài khác.

Kiếm hàng trăm tỷ mỗi tháng, mức thu nhập “khủng” mà các nữ streamer chưa từng nghĩ tới - Ảnh 6.