Kakureza Library – Số phận của những người đọc sách sẽ nằm trong tay bạn

Kakureza Library là tựa game phiêu lưu thú vị, nơi người chơi trở thành người học việc trong thư viện và lựa chọn sách cho người đọc.

Nếu bạn từng mơ ước điều hành một thư viện và giới thiệu cho những người đọc ở đó những cuốn sách hay giúp định hình cuộc sống của họ thì Kakureza Library sẽ là tựa game mà bạn nên thêm vào danh sách ưu tiên của mình. Game được phát hành lần đầu trên Steam vào năm 2022 và hiện đã có trên Android và iOS.

Trong game Kakureza Library, bạn vào vai một thủ thư tập sự, làm việc trong một thư viện hư cấu, ấm cúng. Nhiệm vụ chính của bạn rất đơn giản – xem sách và giúp người dùng tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm. Nhưng công việc không chỉ dừng ở đó.

Khi người chơi khám phá sâu hơn về cốt truyện trong game, bạn sẽ nhận ra rằng các quyết định của bạn, chẳng hạn như giới thiệu cuốn sách nào hoặc cách bạn tương tác với khách có thể thay đổi cuộc sống của họ. Mỗi cuốn sách đều có tiềm năng thay đổi cuộc sống và việc đưa ra những quyết định đó một cách khôn ngoan là tùy thuộc vào bạn. Số phận của người đọc sách giờ đây đang nằm trong tay bạn.

Game Kakureza Library cung cấp hơn 260 cuốn sách, mỗi cuốn đều có thông tin chi tiết, bao gồm hình ảnh và thư mục. Những cuốn sách này đóng vai trò trung tâm trong các nhánh của câu chuyện, cho phép có nhiều kết thúc có thể xảy ra, một số trong đó thậm chí có thể là một kết thúc buồn.

Ngoài cốt truyện chính, Kakureza Library còn mang đến một chế độ có tên là Endless Reference, tuy thư giãn hơn nhưng vẫn kích thích trí tuệ. Trong chế độ này, bạn phải hỗ trợ một lượng người dùng được tạo ngẫu nhiên, mỗi người có những câu hỏi khác nhau và hướng dẫn họ đến những tài liệu phù hợp. Chế độ này sẽ tăng khả năng giải trí với tốc độ chậm hơn.

Tải game cho AndroidIOS