Kinich lại xuất hiện Bug mới, biến nhân vật này trở thành “nuker” khoẻ nhất Genshin Impact

Nhân vật mới của Genshin Impact lại khiến cộng đồng game thủ phải nảy sinh tranh cãi.

Kinich - lựa chọn đáng chú ý của game thủ Genshin Impact

Tới nay, sự xuất hiện của Kinich đã không còn quá xa lạ đối với các game thủ Genshin Impact. Ra mắt từ ngày 18/9, chỉ trong vài ngày anh chàng này đã khuấy đảo và tạo ra vô số lối chơi thú vị mới cho cộng đồng. Tới từ bộ tộc Dòng Dõi Vườn Trèo, không quá lạ lùng khi Kinich có thể bay, nhảy, đu dây và di chuyển cực kỳ linh hoạt. Anh chàng này cũng sở hữu cơ chế Phlogiston vô cùng độc đáo, cho phép sáng tạo ra lối chiến đấu mới lạ và không bị quá phụ thuộc vào đội hình bổ trợ. Nhìn chung, Kinich là một quân bài dễ chơi, dễ trúng thưởng, rất thân thiện với cả newbie và oldie.

photo-1727062624803

Dù vậy, cơ chế “đu dây móc” khi tấn công của Kinich vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi lớn trong cộng đồng Genshin Impact. Nguyên do là bởi đây là một lối tấn công chưa từng xuất hiện từ trước tới nay. Chưa kể, việc vận hành và các thao tác combo cũng không hề đơn giản. Thậm chí, nó còn tạo ra nhiều Bug game kỳ quái, gây mất cân bằng sức mạnh nghiêm trọng ở thời điểm hiện tại.

Bug game khiến Kinich “lên hương” trong Genshin Impact

Cụ thể như mới đây, một vài game thủ Genshin Impact đã tìm ra một cách để Kinich trở thành Nuker bá đạo nhất trò chơi này. Được biết, khi tấn công con Boss Setekh Wenut, nếu Kinich đu dây và bắn đạn pháo tích lũy được từ điểm Dạ Hồn, đúng vào thời điểm con sâu này lặn xuống đất thì viên đạn sẽ không trượt và biến mất. Thay vào đó, viên đạn sẽ đứng nguyên tại vị trí Setekh Wenut lẩn trốn, chờ đợi con sâu này trồi lên và lập tức khiến nó bay màu trong tích tắc.

photo-1727062683836

Kinich bắn đạn pháo từ kỹ năng nguyên tố đúng lúc Setekh Wenut chui xuống đất.

photo-1727062725105

Tuy nhiên, viên đạn lại không biến mất mà dừng giữa không trung.

photo-1727062769133

Sau đó, khi Setekh Wenut trồi lên tấn công thì viên đạn lập tức hạ gục nó trong nháy mắt.

Chắc chắn, đây là một Bug game quá bá đạo mà Kinich sở hữu ở thời điểm hiện tại. Không rõ khả năng này có thể ứng dụng đối với những con quái khác hay không, song rõ ràng nhờ nó mà “sâu con” Setekh Wenut đã không còn là mối đe dọa khó lường. Trước khi miHoYo chỉnh sửa, game thủ Genshin có thể tự tay thử nghiệm Bug game này ở thời điểm hiện tại.\