MERGE HAMSTER – Game nhàn rỗi về những chú chuột đáng yêu

Cùng đồng hành với những chú chuột siêu đáng yêu trong tựa game nhập vai nhàn rỗi MERGE HAMSTER sắp ra mắt trên mobile.

Hãng game nổi tiếng DAERI SOFT đã cho ra mắt tựa game nhập vai nhàn rỗi mới nhất của mình trên mobile với tên gọi MERGE HAMSTER. Nếu bạn chưa biết thì đây là hãng game chuyên phát triển và ra mắt những tựa game mobile mang đậm phong cách giải trí như Elemental: 2D MMORPG, Crystal Knights – Idle RPG và The Witch’s Knight…

Trong tựa game mới nhất này, người chơi sẽ đồng hành cùng các chú chuột hamster đáng yêu bảo vệ quê hương đang bị xâm chiếm bởi một thế lực tà ác. Hãy cùng tập hợp các chú chuột dũng cảm và mạnh mẽ nhất và cùng nhau chiến đấu để trả lại sự bình yên cho vùng đất thiêng liêng này.

Là tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi hợp nhất, MERGE HAMSTER sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Người chơi sẽ phải thông qua tính năng chế tạo để rèn ra những món vũ khí và ghép chúng lại với nhau để tạo nên một vũ khí mạnh mẽ có chỉ số cao hơn. Sau đó trang bị cho các chú chuột hamster để họ có thể tấn công và tiêu diệt các kẻ địch một cách nhanh chóng.

MERGE HAMSTER Thay đổi ngoại hình chiếc xe chiến đấu để khám phá những lối chơi mới lạ
Thay đổi ngoại hình chiếc xe chiến đấu để khám phá những lối chơi mới lạ

Với tối đa 7 nhân vật và 35 ô trang bị, người chơi có thể dễ dàng tạo nên những lối chơi khác nhau trong game MERGE HAMSTER. Đồng thời, chiêu mộ các hamster mạnh mẽ để thay đổi phong cách chiến đấu theo sở thích của riêng mình.

Chiêu mộ các chú hamster siêu đáng yêu trong game MERGE HAMSTER
Chiêu mộ các chú hamster siêu đáng yêu trong game MERGE HAMSTER

Tựa game mobile MERGE HAMSTER được xây dựng trên nền đồ họa 2D pixel mang đậm phong cách cổ điển. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt nhân vật hamster với tạo hình cực kỳ độc đáo và không kém phần ngộ nghĩnh. Ngoài ra, người chơi còn có thể thay đổi ngoại hình chiếc xe chiến đấu để mang đến những lối chơi thú vị trong suốt hành trình phiêu lưu chiến đấu.

Nhìn chung, MERGE HAMSTER là một tựa game nhập vai nhàn rỗi khá thú vị với lối chơi hợp nhất. Người chơi sẽ được khám nhiều lối chơi khác nhau, cũng như có những giây phút thư giản mỗi khi trải nghiệm. Hiện game đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng mobile, nếu bạn đang tìm một tựa game giải trí thì đây sẽ là cái tên thích hợp để bạn thử ngay bây giờ.

Tải game : Android IOS APK