Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du

Thăng cấp VIP miễn phí là một trong những tính năng độc đáo của Mộng Ảo Tân Tây Du, giúp người chơi trải nghiệm được hết những đặc quyền hấp dẫn của game.

Mộng Ảo Tân Tây Du là tựa game nhập vai kết hợp chiến thuật lấy đề tài tu tiên vừa được phát hành tại thị trường game Việt Nam trong thời gian gần đây.

Sản phẩm được phát hành trên cả 4 nền tảng phổ biến (Android, iOS, Client và H5) và nhanh chóng tiếp cận đông đảo game thủ đồng thời có cho riêng mình một cộng đồng phát triển.

Khởi đầu game cũng giống như các trò chơi khác cùng thể loại khi đưa nhân vật của người chơi chiến đấu vượt các ải.

Các ải ở giai đoạn này có độ khó không cao hơn nữa với sự chênh lệch lớn về mặt sức mạnh nên game thủ có thể dễ dàng vượt qua mà không cần để ý đến tính chiến thuật.

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 0

Tuy vậy việc vượt ải dần chiếm nhiều thời gian hơn ở khoảng ải thứ 20 trở lên khi các quái vật có sức mạnh lớn xuất hiện.

Song người chơi có thể sử dụng tính năng tự động vượt ải từ ải thứ 30 trở đi để tiết kiệm thời gian, thao tác.

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 1

Về cơ bản cơ chế chiến đấu của game khá giống với các sản phẩm nhập vai chiến thuật đời đầu như TS Online hay Vua phép thuật.

Bằng việc xây dựng đội hình gồm 1 anh hùng, 3 Pet và 1 Dị thú thì game thủ có thể tạo ra được nhiều chiến thuật khác nhau khi đối đấu với yêu ma.

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 2

Các Pet trong Mộng Ảo Tân Tây Du được chia làm 7 phẩm chất các nhau tùy thuộc vào màu sắc mà chúng sở hữu.

Tuy nhiên bạn có thể tận dụng các Pet ở phẩm chất thấp làm nguyên liệu cho những Pet ở phẩm chất cao thăng phẩm hoặc tận dụng sức mạnh của chúng ở giai đoạn đầu để vượt qua ải.

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 3

Giống với nhân vật chính thì mỗi Pet sẽ có bộ kỹ năng và trang bị riêng gồm 1 kỹ năng chủ động và một số kỹ năng bị động tùy vào phẩm chất Pet.

Thông qua nhiều tính năng như bồi dưỡng thuộc tính, thăng cấp kỹ năng và cường hóa trang bị thì các Pet này có thể được gia tăng sức mạnh đáng kể, trở thành nguồn sức mạnh chính khi chiến đấu với yêu ma.  Ngoài ra bạn có thể bắt được Pet thông qua nhiều hoạt động thí luyện.

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 4

Thú cưỡi trong trò chơi cũng là một nhân tố đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến lực chiến của nhân vật chính.

Sức mạnh của Thú cưỡi được biểu hiện thông qua bộ kỹ năng có thể được sở hữu bằng cách thăng bậc hoặc đơn giản hơn là gia tăng trực tiếp các chỉ số thuộc tính băng tính năng chú Linh, luyện thần đan.

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 5

Đặc biệt là game mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc quyền VIP thú vị, giúp tăng thêm lượt phó bản thí luyện mỗi ngày chỉ bằng cách hoàn thành một số nhiệm vụ được chỉ định sẵn.

Các nhiệm vụ này cũng nằm trong tầm tay của người chơi với đơn cử như là tăng cấp độ và vượt phó bản.

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 6

Chủ đề tu tiên được bộc lộ rõ nhất trong Mộng Ảo Tân Tây Du qua tính năng thăng cấp cảnh giới, chuyển sinh và phi thăng.

Với việc đạt được tu vi nhất định thì game thủ sẽ có thể đột phá thành tiên, mở khóa nhiều quyền năng và có thể sử dụng những tính năng như tiên thuật, nguyên anh, ảo linh hay luyện thể,…

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 7

Ngoài ra trò chơi còn giúp bạn tìm kiếm đạo lữ đồng hành, trải qua nhiều nhiệm vụ và các thử thách thì bạn và đạo lữ có thể cùng tăng tu vi, tiên duyên và tiến đến cái kết cuối cùng là thành hôn.

Trong giai đoạn đó thì người chơi có thể chiêu mộ Tiên đồng, Thiên tiên và Chiến thần quy phục dưới trướng của mình.

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 8

Về PvE thì bạn sẽ có rất nhiều Boss và phó bản tài nguyên để tham chiến. Trong đó cần đặc biệt lưu ý đến các Boss chuyển sinh với sức mạnh đột biến tăng dần sau mỗi giai đoạn.

Với các phó bản tài nguyên thì game thủ sẽ cần phải mở khóa hết các cấp độ VIP miễn phí để tối đa hóa số lần vượt phó bản mỗi ngày.

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 9

Còn ở mảng PK thì bạn có thể quyết đấu tại Đấu trường, Đội chiến hoặc Tiên Tông chiến. Hơn nữa game còn sở hữu tính năng Áp chế cảnh giới rất thú vị khi cho phép bạn được gia tăng sát thương khi đối đầu với đối thủ có tu vi cao hơn mình một đại cảnh giới trở lên.

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 10

Dù chì sở hữu đồ họa 2.5D được thiết kế khá đơn giản song các hoạt ảnh kỹ năng và chiến đấu trong trò chơi vẫn đẹp mắt, tuy vậy thanh hoạt động đem lại cảm giác khá chật chội, chưa thuận tiện để người chơi thao tác.

Trải nghiệm cảm giác tu tiên tự do thăng cấp VIP cùng Mộng Ảo Tân Tây Du 11

Tổng kết có thể nói đối với tín đồ của dòng game nhập vai chiến thuật đã từng nổi danh qua những tựa game như TS Online hay Vua phép thuật thì Mộng Ảo Tân Tây Du quả thực là một cái tên không thể bỏ lỡ.