Genshin Impact lộ đội hình La Hoàn Thâm Cảnh phổ biến nhất, game thủ bất ngờ tột độ

Các game thủ Genshin Impact có lẽ sẽ phải rất bất ngờ trước BXH này.

La Hoàn Thâm Cảnh có thể coi là một trong những thử thách khó khăn nhất củaGenshin Impactvà cũng là nơi các game thủ có thể thử nghiệm đội hình kết hợp các nhân vật của mình. 

Bản thân miHoYo cũng rất coi trọng chế độ này khi thường xuyên tạo ra những thay đổi về danh sách kẻ địch trong các tầng của La Hoàn định kỳ mỗi hai tuần một lần. So với thế giới bên ngoài, những kẻ thù trong La Hoàn Thâm Cảnh mạnh hơn rất nhiều và đặc biệt "trâu bò" với lượng máu quá cao của mình. Cộng thêm giới hạn về thời gian, La Hoàn Thâm Cảnh tương đối thử thách nếu như các game thủ muốn nhận được phần thưởng cao nhất.

Genshin Impact lộ đội hình La Hoàn Thâm Cảnh phổ biến nhất, game thủ bất ngờ tột độ- Ảnh 1.

Thế nên, việc sắp xếp đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh vô cùng quan trọng. Theo thống kê gần đây nhất với phiên bản 5.0 hiện tại, cái tên đang được các game thủ sử dụng nhiều nhất là Furina - Hydro Archon nổi tiếng. 

Điều này cũng không quá lạ khi tính tới thời điểm hiện tại, Furina vẫn là hỗ trợ mạnh nhất trong Genshin Impact nhờ khả năng thích ứng với hầu hết mọi đội hình yêu cầu. 

Quan trọng hơn, bộ kỹ năng của Furina vẫn hữu dụng ngay cả khi cô nàng không cần xuất hiện trên sàn đấu. Furina có tỷ lệ chọn tới 87,1% từ phía các game thủ.

Genshin Impact lộ đội hình La Hoàn Thâm Cảnh phổ biến nhất, game thủ bất ngờ tột độ- Ảnh 2.

Vị trí thứ hai vẫn là một hỗ trợ, Kazuha. Dù ra mắt cách đây hai năm nhưng Kazuha vẫn được lựa chọn khá nhiều với các hiệu ứng khống chế trên diện rộng và buff sát thương mạnh mẽ cho đồng đội. Bất ngờ hơn nữa là Zhongli vẫn tiếp tục xếp ở vị trí thứ 3 bất chấp tuổi đời cực kỳ cao của mình. Cả 3 vị trí dẫn đầu đều thuộc về các đơn vị hỗ trợ - một chi tiết cho thấy sự quan trọng của vai trò này trong Genshin Impact. Kazuha và Zhongli lần lượt có tỷ lệ chọn là 74,2% cũng như 72,4%. Cái tên thứ 4 trong danh sách này cũng tiếp tục là một hỗ trợ, Bennett với 69,7%.

Genshin Impact lộ đội hình La Hoàn Thâm Cảnh phổ biến nhất, game thủ bất ngờ tột độ- Ảnh 3.

Phải tới vị trí thứ 5, chúng ta mới có một DPS thực sự phổ biến. Không ngoài dự đoán, đó chính là Neuvillette với 67,7% lựa chọn. Thế mới thấy, các game thủ Genshin Impact dường như đang có rất nhiều sự lựa chọn DPS khác nhau, thế nhưng những nhân vật có thể đóng vai trò hỗ trợ hiệu quả vẫn chỉ xoay quanh vài cái tên phổ biến kể trên.