Lối chơi Yorn siêu lạ của tuyển thủ Liên Quân Việt, bá đạo đến mức khiến đối thủ "khốn đốn"

Lối chơi dị này đang cộng đồng Liên Quân điên đảo.

Lựa chọn kỳ quái của tuyển thủ Liên Quân Việt

Đó chính là câu chuyện của tuyển thủ HQ tới từ team Black Sarus Sports, đang thi đấu ở Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2024. Theo đó, trong cuộc chạm trán với Zeus Media vào ngày 21/09 vừa qua, anh chàng này đã sử dụng vị tướng Yorn như một chủ lực phép thuật và giành được chiến thắng nghẹt thở.

photo-1727061458323

Đúng vậy, bạn không nghe nhầm đâu! Yorn - một xạ thủ thuần DMG tay gạo cội của Liên Quân Mobile đã được sử dụng như một pháp sư, với lối lên đồ gồm toàn bộ các trang bị AP. Cứ tưởng như đây là một màn “troll” của BSS trước đối thủ “nhẹ ký”, thế nhưng thực tế, Yorn AP lại cực kỳ bá đạo, gây sát thương không thua kém bất cứ chủ lực nào khác và khiến ZEUS phải rơi vào tình cảnh khốn đốn.

Tại sao Yorn AP lại mạnh trong tay tuyển thủ Liên Quân Việt?

Nếu nhìn vào bộ thông số kỹ năng của Yorn, có thể thấy rằng xạ thủ này không có bất cứ chiêu thức hay nội tại nào tương tác với sức mạnh phép thuật. Tuy nhiên, nếu trang bị cho Yorn bộ trang bị Thập Tự Kiếm và Gươm Tận Thế thì khả năng gây thêm sát thương phép ở đòn đánh tay sẽ tăng lên đáng kể.

photo-1727061478750

Game thủ nào cũng biết nội tại của Yorn cho phép bắn ra một loạt các mũi tên với tốc độ lớn. Các mũi tên này có thể coi là đòn đánh thường nên chúng kết hợp rất hiệu quả với 2 trang bị phép thuật kể trên. Chưa hết, chiêu 2 Tên Thần của Yorn là một chiêu thức cấu rỉa có sát thương AOE, kết hợp với Trượng Bùng Nổ cũng có thể khuếch đại sát thương lên khá đáng kể.

Nhìn chung, đây không phải là một lựa chọn lên trang bị phổ biến, song vẫn hoàn toàn khả thi nếu game thủ muốn “đổi gió” với vị tướng này. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn trải nghiệm Yorn AP thì hãy ưu tiên lên được hai trang bị trấn phái Thập Tự Kiếm và Gươm Tận Thế để gia tăng sức mạnh một cách tối ưu nhất.