Khoảnh khắc “nghẹn lòng” của những chiến binh âm thầm trực chiến cùng các thí sinh trong mùa thi năm 2020

Gạt đi những vất vả, Tình Kiếm 3D của NPH Funtap và Thành Đoàn Hà Nội đã dốc hết sức mình để đồng hành cùng hàng ngàn thí sinh tại khu vực miền Bắc, tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Những ngày vừa qua, mọi sự chú ý của cộng đồng đều được đổ dồn về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Được biết, do kỳ thi năm nay bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nên tâm lý của các thí sinh cũng đã tác động một phần nào đó. Sau hai ngày chiến đấu không biết mệt mỏi, bên cạnh vấn đề chính là bài thi của các thí sinh, thì còn đâu đó những câu chuyện và khoảnh khắc đẹp "bên lề" được cộng đồng truyền tay nhau lan tỏa khắp các mạng xã hội.

Khoảnh khắc “nghẹn lòng” của những chiến binh âm thầm trực chiến cùng các thí sinh trong mùa thi năm 2020 - Ảnh 1.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, bên cạnh những hình ảnh người thân đưa đón con em mình đi thi, hay những anh công an hỗ trợ hết mình cho các thí sinh,... thì đằng sau đó có những "chiến binh thầm lặng" luôn luôn kề vai sát cánh cùng các thí sinh trong suốt cuộc hành trình từ đầu cho đến cuối kỳ thi. Những nhân vật đó không ai khác chính là tựa game Tình Kiếm 3D của NPH Funtap và Thành Đoàn Hà Nội (đội thanh niên tình nguyện Hà Nội).

Khoảnh khắc “nghẹn lòng” của những chiến binh âm thầm trực chiến cùng các thí sinh trong mùa thi năm 2020 - Ảnh 2.

Hà Nội những ngày cuối hè tiết trời nóng bức, dù không trực tiếp là người bước vào cuộc chiến quan trọng nhất của 12 năm học sinh, nhưng đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D và Thành Đoàn Hà Nội đã vượt lên trên tất cả để có thể cùng các phụ huynh làm hậu phương vững chắc cho các thí sinh. Dù cho chỉ là những chai nước, cây bút hay cái quạt, nhưng nhìn cái cách mà các chiến binh thầm lặng đã làm cũng đủ để các thí sinh lấy đó làm động lực riêng cho bản thân trước khi bước vào kỳ thi.

Khoảnh khắc “nghẹn lòng” của những chiến binh âm thầm trực chiến cùng các thí sinh trong mùa thi năm 2020 - Ảnh 3.
Khoảnh khắc “nghẹn lòng” của những chiến binh âm thầm trực chiến cùng các thí sinh trong mùa thi năm 2020 - Ảnh 4.
Khoảnh khắc “nghẹn lòng” của những chiến binh âm thầm trực chiến cùng các thí sinh trong mùa thi năm 2020 - Ảnh 5.
Khoảnh khắc “nghẹn lòng” của những chiến binh âm thầm trực chiến cùng các thí sinh trong mùa thi năm 2020 - Ảnh 6.

Những khoảnh khắc truyền lửa của Tình Kiếm 3D và Thành Đoàn Hà Nội.

Đặc biệt, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 lần này còn đọng lại những khoảnh khắc cực kỳ cảm xúc khi ngoài việc truyền lửa cho các thí sinh, Tình Kiếm 3D của NPH Funtap và Thành Đoàn Hà Nội còn nhiệt tình hỗ trợ từng chai nước, khẩu trang, quạt,... cho các phụ huynh trong thời gian chờ con em mình thi. Đây là điều mà tựa game Tình Kiếm 3D luôn giữ vững trong suốt hơn 2 năm vận hành trên thị trường game mobile Việt vì chữ "Tình" trong tình anh em, bạn bè, gia đình, tình yêu,...

Khoảnh khắc “nghẹn lòng” của những chiến binh âm thầm trực chiến cùng các thí sinh trong mùa thi năm 2020 - Ảnh 7.
Khoảnh khắc “nghẹn lòng” của những chiến binh âm thầm trực chiến cùng các thí sinh trong mùa thi năm 2020 - Ảnh 8.

Chữ "Tình" được thể hiện rõ trong từng hành động của Tình Kiếm 3D.

Nhìn chung, dù cho đây là lần đầu tiên Tình Kiếm 3D của NPH Funtap và Thành Đoàn Hà Nội kết hợp với nhau, nhưng có thể thấy rõ được "cái tâm" của cả hai lớn đến thế nào. Có lẽ, những khoảnh khắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sẽ còn đọng mãi trong tâm trí của các thí sinh tại khu vực Hà Nội và chắc chắn nó sẽ lớn dần trong cảm xúc của những "chiến binh thầm lặng".

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/