Không chỉ là game kiếm hiệp thông thường, Kiếm Ma 3D đang vượt xa hơn thế nữa

Tạo nên cơn sốt về phong trào game nhập vai thế hệ mới năm 2019, Kiếm Ma 3D Mobile đang là cái tên được ưu thích nhất trong cộng đồng game thủ Việt.

Chính thức chào làng vào ngày 18/7/2019, Kiếm Ma 3D đã và đang dẫn đầu trào lưu mang yếu tố dị giới kết hợp vào dòng game nhập vai kiếm hiệp tại Việt Nam.

Lần đầu tiên cuộc chiến giữa tứ đại môn phái danh trấn Võ lâm lại được diễn ra trong khung cảnh độc đáo của dị giới. Cùng với đó là sự xuất hiện của thế lực mới làm cho cuộc chiến giữa các môn phái thêm phần khốc liệt.

Không chỉ là game kiếm hiệp thông thường, Kiếm Ma 3D đang vượt xa hơn thế nữa - Ảnh 1.

Tất nhiên, tựa game này vẫn sử dụng lối chơi cày cuốc quen thuộc của các tựa game nhập vai truyền thống song có nhiều nét đặc trưng riêng, từ hệ thống trang bị cho đến trang phục của nhân vật và bạn đồng hành đi kèm.

Được mệnh danh là game dị biệt nên tất cả các tính năng, hoạt động của game Kiếm Ma 3D đều mang màu sắc "khá dị" khiến người chơi không khỏi tò mò.

Không chỉ là game kiếm hiệp thông thường, Kiếm Ma 3D đang vượt xa hơn thế nữa - Ảnh 2.

Trong thế giới dị bản đó người chơi được đóng vai vào một trong bốn lớp nhân vật thuộc các môn phái khác nhau, tham gia thực hiện nhiệm vụ và mở khóa tính năng như thường lệ.

Nhưng điểm đặc biệt ở đây chính là Kiếm Ma 3D Mobile luôn ưu tiên các hoạt động có tính tập thể, cần sự tham gia của một số thành viên hay là cả Bang hội. Chính vì lẽ này mà cộng đồng Kiếm Ma 3D luôn có sự gắn kết bền chặt với nhau.

Là tựa game Quốc dân, Kiếm Ma 3D Funtap đang ngày càng mở cửa đón nhận nhiều hơn nữa những game thủ gia nhập vào hội quán. Qua đó trở thành vùng đất màu mỡ cho những dân cày chân chính.

Thật vậy, trong game này bạn không cần nạp tiền mà vẫn có thể sở hữu sức mạnh và vật phẩm thượng thừa chỉ cần chăm chỉ săn boss và cày hoạt động. Ngoài ra tựa game còn tạo dựng cho người chơi sàn giao dịch tự do, tại đây game thủ được thoải mái mua bán vật phẩm mà không bị giới hạn như các tựa game khác.

Không chỉ là game kiếm hiệp thông thường, Kiếm Ma 3D đang vượt xa hơn thế nữa - Ảnh 3.

Điều đặc biệt tiếp theo phải kể đến đó chính game mobile Kiếm Ma 3D sở hữu hệ thống PVE và PVP cực chất. Việc vượt phụ bản, đánh quái và săn Boss được nâng tầm hoàn toàn có thể khiến người chơi ngỡ ngàng.

Khi đối diện với trí tuệ nhân tạo được cấy vào từng con Boss chắc chắn sẽ khiến game thủ đôi phần bỡ ngỡ, bởi nó di chuyển khá linh hoạt và có những đòn đánh mạnh hiếm thấy.

Không chỉ là game kiếm hiệp thông thường, Kiếm Ma 3D đang vượt xa hơn thế nữa - Ảnh 4.

Tuy nhiên, khi đã nằm lòng các chiêu thức của tướng, áp dụng chúng một cách nhuần nhuyễn thì việc vượt qua cửa ải cũng không hẳn là khó. Và để nhằm tạo động lực cho game thủ thi triển tài năng diệt Boss, Pk cướp đồ của mình mà NSX Kiếm Ma 3D đã trang bị nhiều vật phẩm có giá trị lớn có giá trị tương đương khi bạn nạp Vip để mua.

Bên cạnh đó, các hoạt động PVP quy mô liên server cũng là thứ đặc sản không thể thiếu. Ngoài những trận chiến không hồi kết giữa các Bang phái thì người chơi còn được tự thử thách mình với tính năng 1vsN, một mình cân cả thiên hạ. Đây chính là môi trường thích hợp nhất để game thủ có thể rèn luyện và học hỏi nâng cao trình độ.

Không chỉ là game kiếm hiệp thông thường, Kiếm Ma 3D đang vượt xa hơn thế nữa - Ảnh 5.

Cùng với tính năng PK cá nhân đầy hấp dẫn đó chính là tính năng PK tổ đội như Đấu trường Man Hoang, Viễn Cổ Bí Cảnh…Người chơi được tham gia cùng anh em chiến hữu hoặc cả một Bang hội vào trận chiến thủ thành có một không hai.

Và ở mỗi lần cập nhật, Kiếm Ma 3D lại mang đến một loạt điều mới lạ cho người hâm mộ, có lẽ vì thế mà dù ra mắt hơn nửa năm nhưng tựa game vẫn hot đến vậy!

Trang chủ: https://kiemma3d.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/